Tại sao có 52% người dùng chọn mua iphone trong 3 tháng tới?

Với con số 52% nay đã cho thấy iphone đang là dòng sản phẩm có sức hút mạnh so với các dòng smartphone khác.

Sau khi có các thông tin về việc ra mắt sản phẩm iphone mới vào ngày 12/9 tới, thì việc thống kê còn số trên đã có 1 sự tác động đến thị trường tiêu thụ di động trên toàn thế giới. Người dùng điện thoại đang có nhu cầu sở hữu iphone càng tăng cao.

 

Theo 451 Research, Kể từ năm 2010 đến này, thì trong 3 tháng tới, người dùng có nhu cầu sở hưu iphone cao nhất, chiếm 52%. 

Để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt thị trường, hàng Apple đã tung ra điện thoại iphone 8. Đây là dòng smartphone đầu tiên có thiết kế màn hình OLED, và công nghệ hiển thị edge to edge, làm cho  viền màn hình thiết bị siêu mỏng trông thấy.

Chip A11 mới nhất sẽ được sử dụng cho iphone 8, dòng điện thoại này sẽ có bộ nhớ 64GB, 256GB và 512GB. Và dự kiến giá sẽ nằm ở mức 1.000 - 1.400 đô la Mỹ.

Ngoài điện thoại hot iphone 8, Apple còn tung ra bộ đôi điện thoại iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Bộ đôi này đã được nâng cấp hơn hẳn so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. IPhone 7s và iPhone 7s Plus được thiết kế bởi màn hình LCD, có nút home và công nghệ cảm biến vân tay.

Chưa có câu trả lời nào