Smartphone Sharp Aquos tiếp tục ra mắt phiên bản mới đột phá ?

Mới đây, Sharp đã công bố Aquos S2 hầu như không có viền trừ cạnh dưới cùng chứa nút Home và camera selfie. Đây là đột phá đầu tiên về camera ở cạnh dưới thay vì cạnh trên như các smartphone hiện nay và thật đáng tiếc khi Nhận Bản lại giới hạn các phiên bản và hạn chế bán ra các thị trường quốc tế.

Màn hình mỏng tràn cạnh đang là xu hướng hiện nay do Samsung khởi đầu xu thế và nếu bạn muốn nổi bật hơn với xu thế này thì ắt hẳn bạn phải có gì đó khác biệt và Nhật Bản đã làm được điều này với tỷ lệ phần trăm hiển thị màn hình lớn và đặc biệt hầu như không viền ở ba cạnh.

Hình ảnh mới được rò rỉ trên được cho là giống với Aquos S2 nhưng lại có viền siêu mỏng và cạnh dưới cùng dành cho nút Home và dãy đèn Led mỏng.

Có thể thấy tình hình hiện nay các công ty khó lòng mà sản xuất được các thiết bị hầu như không có viền như các hình ảnh trên nhưng Sharp thì lại khác. Công ty này không bị chi phối bởi thị trường smartphone quốc tế nên việc sản xuất Aquos S2 không gặp trở ngại gì, liệu đây có phải bản thiết kế kế nhiệm của gia đình Crystal X không ?

Chưa có câu trả lời nào