Ra mắt Moto Z2 với sự trải nghiệm đầy thú vị?

Được Motorola phát hành tại Mỹ từ đầu tháng 6 nhưng phải đến 1 tháng sau đó Moto Z2 Play mới chính thức thâm nhập vào thị trường Châu Á. Còn ở Việt Nam, mặc dù Moto Z2 Play đã xuất hiện, nhưng mới chỉ là phiên bản mẫu với phần mềm chưa hoàn thiện. Hiện Moto Z2 Play vẫn kế thừa thiết kế từ bản tiền nhiệm với tính năng Moto Mod - biến hình, máy cũng mỏng hơn và được cải tiến về camera và phần mềm.

Related image

Thiết bị này vẫn có thiết kế dạng module, hỗ trợ kết nối với Moto Mods để biến smartphone thành các thiết bị chuyên dụng khác như máy nghe nhạc, máy chụp hình, thậm chí là máy chiếu.

Moto Z2 Play mỏng hơn so với Moto Z Play nhưng cụm camera lại trông lớn hơn khá nhiều do camera được trang bị thêm ống kính khẩu độ lớn và các công nghệ xử lý hình ảnh.

 Related image

Thiết kế đáng chú ý nhất trên Moto Z2 Play là cụm camera sau 12 MP với khẩu độ f/1.7, có thể chụp hình trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn 25%. Camera trước 5 MP với tính năng selfie góc rộng và đèn flash kép.

Moto Z2 Play sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon™ 626, hệ điều hành Android 7.1.1 Noutgat và các tính năng độc quyền của Moto Experiences.

 

Chưa có câu trả lời nào