Màn hình OLED 6 inch sẽ được trang bị  ở iphone8 ?

Thông tin apple sẽ trang bị màn hình OLED không còn xa lạ với người dùng,  sản phẩm này sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay và dự kiến sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình lớn hơn.

Một trang báo viết rằng trung tâm sản xuất của Samsung display chịu trách nhiệm về màn hình OLED cho các thiết bị sắp tới của Apple nhưng lại là 2 màn hình iphone khác nhau. Đó là màn hình 5.8 inch và màn hình 6.0 inch được cho rằng của iphone8 plus.

Ngoài ra còn có thông tin , công ty Samsung display này sẽ vận hành dây chuyền sản xuất 124 triệu tấm màn hình 6inch, 130 triệu màn hình 5.8 inch.

Theo các thông tin bị rò rỉ thì iphone8 sẽ chỉ sở hữu 3 màu sắc khác nhau đó là đen đồng, đen bóng, ngọc trai. Tuy nhiên thực tế như nào thì ta vẫn chưa thể kiểm chứng được vì có thể Apple sẽ thay đổi điều này trong phút chót.

Trước đây aplle đã gặp khó khan khá nhiều trong việc lựa chọn màu sắc cho các phiên bản iphone nhưng công ty này cũng đã hủy một số bản màu vào phút chót.

Theo một số thông tin trước đó thì có thể Apple sẽ có màu trắng sứ giống màu của đồng hồ Apple Watch. Còn iphone 7 ra mắt với 2 màu đen bóng và đen mờ, 2 màu này có vẻ khiến người dùng không thích thú lắm vì dễ bị xước, có lẽ vì thế nên iphone 8 tới đây sẽ không được sử dụng màu này.

 

Chưa có câu trả lời nào