Rò rỉ thông pin nhà cung cấp pin iphone 9 cho apple?

Theo dự kiến thì chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến thời điểm apple ra mắt iphone 8, bởi thế điều dễ hiểu là cho đến thời điểm này thì apple là từ khóa được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất của giới công nghệ và fan apple. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin đang được cả thế giới săn đón và chờ đợi về iphone thì những thông tin về thê hệ tương lai iphone 9 cũng đã được bàn tán và nghe ngóng.  LG Chemical (mảng sản xuất pin của LG) đã đạt được những cải tiến lớn trong công nghệ pin khi mạnh dạn đầu tư hàng tỷ won cho các cơ sở vật chất  liên quan…điều đó đã thuyết phục được apple và apple quyết định lựa chọn LG làm nhà cung cấp pin độc quyền cho iphone 9  là thông tin đã được khẳng định trong một báo cáo của The Korea Economic Daily (Hàn Quốc).

Nhằm cải thiện dung lượng pin đồng thời nâng cấp tốc độ sạc pin nhanh hơn mà không làm thay đổi kích cỡ của máy nên pin của iphone 9 sẽ có thiết kế theo hình chữ L – giống như pin của iphone 8

Khi mà các nhà sản xuất khác như Samsung vẫn tập trung vào sản xuất pin có thiết kế hình chữ nhật như pin truyền thống, thì chính thiết kế mới lạ của LG với pin hình chữ L đã thu hút và thuyết phục đc apple. Với thiết kế pin hình chữ L sẽ giúp apple tận dụng tối đa được diện tích trống của iphone. 

Tuy nhiên mọi thông tin này hiện mới chỉ dừng lại ở sự đồn đoán, để có thể chắc chắn được thì chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi và chứng kiến tận mắt ngày công bố sản phầm này.

Chưa có câu trả lời nào