Có phải Samsung bán điện thoại nắp gập mới?

Samsung dường như muốn hoài cổ với điện thoại gấp. Trên thực tế, trích dẫn thông tin từ ET News, gã khổng lồ kỹ thuật Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra điện thoại di động mới.

>>>Tham khảo: Galaxy J7

Theo đó, điện thoại này sẽ được gọi là SM-W2017. Chiếc điện thoại này được báo cáo là một phiên bản mới của chiếc điện thoại cùng tên mà Samsung vừa tung ra hoàn toàn cho thị trường ngôn ngữ Trung Quốc. Theo thông tin của ET News khẳng định rằng thiết kế của SM-W2017 sẽ tương tự như thiết kế của đàn anh. Thiết bị này là một kết hợp của các chức năng tiên tiến (như sạc di động hoặc cảm biến dấu vân tay) và cấu hình cho thị trường chung (bao gồm cả Snapdragon 430).

Về cơ bản tính năng thú vị nhất của SM-W2017 là thực tế là nó là chủ sở hữu của một màn hình rộng 4,2 inch. Các thông số kỹ thuật khác thêm một camera 5 megapixel phía trước, một máy ảnh 12 megapixel, một gói pin 3,200 mAh, 64 GB bộ nhớ bên trong, chống bụi và nước .

SM-W2017 không phải là điện thoại nắp gập duy nhất của Samsung trong năm.Samsung Galaxy Folder, một chiếc 3.8 inch. Cũng là điện thoại gập với chip Snapdragon 425, cũng đã ra mắt vào đầu năm 2017.

Chưa có câu trả lời nào