Galaxy Note8 Emperor Edition: điện thoại "hoàng đế" có đem lại bất ngờ không?

Cơn sốt về Galaxy S8 còn chưa hạ nhiệt thì Samsung lại tung tin sẽ ra mắt dòng Note 8 vào cuối tháng 8 tới đây. Note 8 hay với tên gọi đầy đủ là Galaxy Note8 Emperor Edition hay hay là phiên bản hoàng đế. Một cái tên khá hay và ấn tượng, vậy Samsung mong chờ điều gì ở Note 8? Liệu Note 8 có hài lòng hay lại thất vọng như Note 7 trước đây?

Theo thông tin mới tiết lộ thì Galaxy Note 8 gần như chắc chắn có camera kép- một xu hướng mớ đang được nhiều hãng smartphone khai thác- nhưng Note 8 sẽ di động đầu tiên đánh dấu mở đầu kỉ nguyên camera kép cho Samsung. Điều đấy khá là đặc biệt bởi theo nhà phân tích Park Kang-ho từ hãng Daishin Securities (công ty môi giới chứng khoán hàng đầu của Hàn Quốc) cuộc cải tiến trên camera là điều chắc chắn trên những smart phone cao cấp tiếp theo của Samsung.

Đã có một số nguồn tin cho rằng Galaxy S8 hay S8+ sẽ là những sản phẩm đầu tiên của Samsung có sử dụng camera kép, nhưng thực tế lại chứng minh rằng không phải vậy. Công ty Hàn Quốc loại bỏ ý kiến này vào phút chót do chi phí hay vấn đề nào khác thì Galaxy S8 hay S8+ đều không có camera kép. Mà người tiêu dùng thì đang rất háo hức mong đợi sự xuất hiện của camera kép trên Note 8 tới đây. Vậy liệu vấn đề có được giải quyết trên chiếc Note 8 này hay không? Nhưng những điều này liệu có thể chắc chắn được với những câu trả lời của ông Park “ camera của Note 8 sẽ tốt hơn khi có sự phối hợp giữa cảm biến 12MP và 13MP giữa ống kính góc rộng và ống kính tele cho zoom 3X’’

Ông Park cũng cho biết rằng sau thảm họa đáng tiếc của Galaxy Note 7, công ty con Samsung Electro Mechanics đã khôi phục trở lại một cách đáng kinh ngạc nhờ việc bán lại mô-đun camera kép cho các hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc. Và họ đã nhận được sự phản hồi tốt khi hầu như các máy sở hữu camera kép đều bán rất chạy ở thị trường Trung Quốc như Oppo F3 hay Mate 9 Pro của Huawie… Đấy có thể coi là cuộc khảo sát của Samsung về yêu cầu sử dụng camera kép và kết quả cho rằng người dùng rất quan tâm đến camera kép đó.

Hi vọng rằng Samsung Galaxy Note 8 sẽ ra mắt cuối tháng 8 này sẽ đem đến những bất ngờ cho các tín đồ Samsung nói riêng và những người yêu thích smartphone nói chung. Chúng ta hãy đợi Note 8 trả lời nhé.
Chưa có câu trả lời nào