LG V30 ra mắt hứa hẹn là sản phẩm cạnh tranh với iphone 8 và Samsung Galaxy Note 8 ?

Theo các nguồn tin rò rỉ cho biết, hãng LG sắp ra mắt một sản phẩm có khả năng cạnh tranh với iphone 8 và Samsung Galaxy Note 8

Sản phẩm mới này có tên LG V30 dự tính được ra mắt vào tháng 9 tại triển lãm công nghệ tổ chức tại Berlin.

Hãng LG có kế hoạch sẽ tung ra 3 phiên bản biến thể khác nhau của LG V30. Rất có thể Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) của Hàn Quốc sẽ công bó sản pẩm này tại một cuộc họp báo trước khi cho phép thực hành thiết bị tại sự kiện.

Theo một số báo cáo cho rằng điểm đặc biệt của LG V30 sẽ được thiết kế mỏng hơn LG G6. 3 phiên bản biến thể của sản phẩm này tương ứng với 3 bộ nhớ khác nhau 32GB, 64GB và 128GB. Ngoài ra LG V30 còn có thêm chip Snapdragon 835 với 6GB RAM  và màn hình OLED hiện đại.

Sở dĩ nói sản phẩm này có thể sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 8 và iPhone 8 vì nó sẽ được ra mắt vào cùng thời gian với 2 sản phẩm trên. Ắt hẳn đậy vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với LG. Chính vì vậy sản phẩm cần có những điểm vượt trội, khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh.

LG V30 dự kiến sẽ được bán với mức giá 799 USD (18.2 triệu đồng). Mức giá này cũng tương đương so với các đối thủ cạnh tranh còn lại.

Vậy mức giá này có thực sự phù hợ với người dùng hay không?

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào