Bạn nào có thẻ cho mình biết bluetooth và hồng ngoại trong điện thoại khác nhau như thế nào không?

BAN NAO CO THE CHO MINH BIET BLUETOOTH VA HONG NGOAI TRONG DTDD KHAC NHAU VA GIONG NHAU CHO NAO?CHUC NANG CUA NO LA GI?VA CAI NAO CO THE TAI NHAC?
tungmobile
tungmobile
Trả lời 15 năm trước
Bluetooth dùng loại sóng ngắn , trong phạm vi hẹp để truyền dữ liệu , còn hồng ngoại dùng tia hồng ngoại để truyền dữ liệu . Cả 2 đều có chức năng là gửi và nhận dữ liệu nhưng buetooth ưu điểm hơn vì nó dùng sóng còn hồng ngoại phải đặt sát vào và đúng cự li mới OK . cả 2 cái đều có thể tải nhạc được ! [size_4[b]]call 0913052284 -04.39177540[/b][/size_4] Nhận sửa chữa , chạy phần mềm , mở mạng , mở khóa ... lấy nhanh các loại điện thoại di động... T3 - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội Nick chat : phamngoan8x Xin vui lòng gọi điện trước khi đến và chỉ giao máy sửa cho A.Ngoạn. myblog: http://vn.myblog.yahoo.com/phamngoan8x/article?mid=2&prev=3&next=1
Nguyễn Bình
Nguyễn Bình
Trả lời 15 năm trước
Sự giống nhau của buetooth va hồng ngoại là: nó điều là mạng không dây. Sự khác nhau: hồng ngoại: công nghệ cũ, truy suất dữ liệu chậm, vùng phủ sóng nhỏ và phải trực diện Bluetooth: công nghệ mới hơn, truy suất dữ lệu nhanh, vùng phủ sóng lớn, không cần phải trực diện 2 sản phẩm.