Những chiếc Smartphone có màu hồng bắt mắt?

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố mà người mua chú trọng, nhất là phái nữ. Dưới đây là những gợi ý dành cho những ai muốn tìm kiếm chiếc điện thoại với màu hồng nữ tính.

1iPhone 6s

Đầu tiên chắc chắn không thể không kể đến chiếc điện thoại của Apple. Có lẽ điểm nhấn mạnh nhất của chiếc iPhone 6s là màu hồng. Không chỉ đơn thuần là một smartphone mà dường như nó là một món trang sức ấn tượng cho người dùng.

2Z5 Premium PINK

Tiếp đến là một sản phẩm của hãng Sony, nghe tên thôi cũng đã thấy điểm nhấn của Z5 Premium PINK. Ngoài những tính năng hiện đại, camera sắc nét, chiếc điện thoại này còn tăng điểm ấn tượng ngay từ vẻ ngoài bắt mắt. Bạn sẽ vô cùng điệu đà với thiết kế màu hồng này.

3iPhone SE

Gần đây, Apple tiếp tục đưa ra một thiết kế mới, cũng tạo ấn tượng với vỏ hồng điệu đà. Không có quá nhiều đổi mới so với thiết kế đời trước nó, iPhone SE  đã ăn điểm với màu sắc hết sức trang nhã, nữ tính.

Dường như màu hồng tạo ấn tượng tốt với người nhìn, sang chảnh, lạ mắt và chắc chắn rồi, mức giá cũng không hề nhẹ nhàng, nhưng nó thực sự xứng đáng.

Chưa có câu trả lời nào