Điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus nên hay không nên mua

Dòng điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus của hãng Apple mới chỉ chính thức nhận mua hàng được 3 ngày nhưng cho đến hiện nay có thể thống kê được dòng điện thoại này đã có lượng đặt hàng lớn hơn iPhone 6S và iPhone 6S gấp 1,5 lần.

 

Bộ đôi dòng điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho là điện thoại đẳng cấp và có sức cuốn hút nhất hiện nay trên thế giới công nghệ. Không chỉ trên thị trường thế giới mà tại thị trường Việt Nam sức lựa chọn của dòng điện thoại này đã ở mức khủng. Thống kê lượng người sử dụng đặt mua tại thegioididong là có gần 6000 khách mua trong đó có 3.721 người sử dụng đã đặt 1 triệu đồng.

Còn tại FPT Shop đã có gần 7.000 đơn chọn hàng, trong đó có gần 5.000 khách hàng gửi lại trước.

Có lẽ có thể thấy con số người dùng chọn đặt mua máy điện thoại này là khá nhiều và số lượng người chọn mua ảo chắc chắn cũng không cao vì có đến gần 2/3 lượng khách hàng chọn hình thức để lại tiền để mua.

Thời gian trước thì máy điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus có khoảng 8.000 chiếc điện thoại được tung ra thị trường còn riêng với điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể chưa được tung ra thị trường nhưng đã vượt hơn lượng sản phẩm của iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

Ngoài 2 công ty chủ quản phân phối máy điện thoại này thì một vài các đơn vị khác cũng đã mang ra lượng khách chọn mua chiếc điện thoại tại thương hiệu của mình: Viễn Thông A cũng thống kê được 1.883 máy, trong đó có 1.368 máy điện thoại là đặt cọc trước, VinaPhone cũng bán được khoảng 800 máy điện thoại, còn Viettel thì không công bố số lượng chính thức.

Trong lần bán chính thức iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được tung ra từ ngày 11/11. Tất nhiên có thể số lượng chọn mua điện thoại đó còn nhiều hơn rất nhiều số lượng muốn mua thực tại.

Một số lượng lớn khách hàng ngày trước chọn mua dòng điện thoại Samsung Note 7 cũng đã nhảy sang dùng điện thoại bậc nhất của Apple này nên có thể thấy iphone 7 và 7 plus chính là dòng điện thoại có sức lôi cuốn cao nhất hiện thời.


Chưa có câu trả lời nào