So sánh camera iPhone 7 và Samsung Note 7?

Chào các cụ, em đang đợi để mua 1 trong 2 chiếc điện thoại siêu khủng của năm nay là iPhone 7 và Samsung Note 7.
Em thì có sở thích chụp ảnh nên chỉ quan tâm đến camera. Các cụ cho em hỏi, không biết camera của Samsung Note 7 và iPhone 7, cái nào chụp đẹp hơn các cụ nhỉ?

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

Hai "ông lớn" Samsung và Apple dường như đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đua số "chấm". Người dùng dần hiểu rằng số megapixel không quyết định rằng chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp hay xấu. Các tin đồn cho rằng Galaxy Note 7 và iPhone 7 đều cùng sở hữu cảm biến 12 megapixel.

Một vài năm gần đây, Apple không còn là "ông vua" trong làng ảnh di động. Công ty đến từ Mỹ trung thành sử dụng công nghệ lấy nét truyền thống, tốc độ chậm. Trong khi đó, Samsung với Dual Pixel giúp điện thoại nhanh chóng bắt được khoảnh khắc và khởi động máy ảnh cũng siêu nhanh.

Ẩn số chờ đợi trong năm 2016 là camera kép, mà tin đồn cho rằng sẽ xuất hiện trên iPhone 7 Pro. Với nhiều hơn một cảm biến, smartphone của Apple được chờ đợi cho khả năng ghi hình ấn tượng hơn, đặc biệt trong việc kiểm soát độ sâu trường ảnh.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Dù cho Samsung có lên luôn cả triệu GB thì vẫn ủng hộ Apple. Apple thiết kế sang trọng, dễ dùng hơn Samsung nhưng theo mình nghĩ bên Samsung thì có phần nhỉnh hơn về hiệu năng. Không bênh về phía nào hết ! Nhưng mình vẫn thích Apple !