Ưu nhược điểm của thiết bị kích sóng wifi Xiaomi?

Nhà tôi chỉ có 1 cục phát wifi, mà cứ vào phỏng ngủ là mất sóng nên tôi muốn mua một chiếc kích sóng wifi của Xiaomi về dùng. Không biết nó nhỏ gọn và giá rẻ thế thì có ưu nhược điểm gì không nhỉ?

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Đang dùng thấy rất ngon. Tắt cái bước sóng plus đi để dùng địa chỉ và mật khẩu của router chính cũng được.

Thành Sang
Thành Sang
Trả lời 5 năm trước

Cho mình hỏi tắt cái đấy kiểu gì??

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Con này có chút xíu , rẻ mà repeater được full băng thông thì cũng ghê thiệt . Đang sử dụng con Tplink WR841HP (HG) mà repeater cũng chỉ được 2/3 băng thông ( mạng 40Mbps )

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Con này phải mua thêm cục sạc nữa thì thành ra > 200k rồi, tương đương mấy con router phổ thông, mà chức năng còn kém hơn

Ton Lap
Ton Lap
Trả lời 7 năm trước

Đã mua và 1 nhận xét -- tào lao -
vị trí mình cần bắt sóng là ở tấng 3 - cục wifi nhà mình ở tầng 1 -
Khi chưa có Xiaomi này thì sóng bắt lúc được lúc mất
Còn sau khi có cục Xiaomi -- thì sóng bắt căng đét -- nhưng mạng lúc được lúc mất (đỡ hơn 1 tí )-- Túm lại là không phải giải pháp hay- nên mua 1 cục WIFI co chức năng RP - cơ 500k ngon hơn

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình có mỗi cái modem wifi nhưng sóng yếu. mình muốn mua thiết bị để repeater cho các phòng khác tương tự như thiết bị này của bạn chủ thớt.
xin các bạn chỉ giúp chọn loại nào đảm bảo về kinh tế và phủ sóng tới mọi ngõ ngách trong nhà? thanks.

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Mình xài 1 em TP-link 740n repeat trên phòng, rẻ mà hiệu quả.
Em này thì sang F68 có cả rổ, giá thì 100k đổ xuống, giải pháp cho repeater giá rẻ !

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Thấy nhiều ông còn chê đắt mua router gắn cho lành, cái này ổn thôi, nhưng quan trọng cục này nó dùng điện USB, lấy cục sạc dự phòng làm nguồn cũng được, còn cục router của mấy ông cắm vào đâu xài khi đi xa? nhất là đi du lịch khách sạn wifi 2 tầng 1 cục router.

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng 1 con này rất ngon, mạng 1-2 vạch, dùng nó kéo lên 5 vạch, mạng miếc nhanh hơn hẳn (dĩ nhiên cũng chỉ hòm hòm khi lại gần router thôi). Mình lên công ty, chỗ mình ngồi wifi công ty chỉ 2-3 vạch là kịch, mà phải đúng chỗ ngồi, còn đi khuất tí là rất khó vào mạng. Từ hồi có nó có thể lỉnh vào 1 góc, chui xuống gầm bàn xem phim, chơi game… mà thằng này lại khá mạnh, mình đi cách nó hơn 10m, xuyên qua 1 bức tường (toalet) mà vẫn 4 vạch.


Nhưng nó có 1 nhược điểm đang cố tìm cách khắc phục là nó chỉ nhớ 1 mạng. Nghĩa là nếu cài mạng ở công ty thì khi về nhà hay đi công tác, gặp mạng khác phải reset nó và cài lại từ đâu.

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Bạn nào xài thì để ý dễ lắm, để cục repeater trong khoảng có sóng từ 2-3 vạch trở lên khi scan wifi sẽ thấy, thì khi phát xa hơn mới ổn định, nhà mình 3 tầng, wifi tầng 3 là phòng ngủ, làm việc, xuống tầng 2 là còn 3 vạch, xuống tầng 1 là tiêu, mua cục này đặt ở tầng 2, thế là tầng 1 vô tư...
chứ đặt ở xa quá, 0 bắt dc hoặc 1 vạch thì nó phải yếu thôi...

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Đã mua 5 cái rồi các bác nhé. Nói chung ko phải thần thánh j cả, nhưng dùng ổn so với giá nếu phải đi mua mấy cục Rêpater tiền triệu :v