Điện thoại Brahmos 4G giá chỉ 2 triệu, có nên mua không các bác?

Điện thoại Brahmos 4G giá chỉ 2 triệu, có nên mua không các bác nhỉ? 

Em thấy chiếc điện thoại này cấu hình có vẻ ôn mà lại là hàng Ấn Độ, không phải hàng Tàu nên cũng muốn mua về dùng thử xem thế nào ạ.

Các bác tư vấn cho em với, có nên mua điện thoại Brahmos 4G không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bác ạ, vì trong tầm giá này thì không có chiếc điện thoại nào cấu hình tốt hơn và thiết kế đẹp hơn đâu. Khi giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam, Brahmos Mobile cam kết mang đến những model giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Mos 4G được sản xuất và phân phối bởi Brahmos Ấn Độ, trên dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản. Điều này giúp Mos 4G thừa kế toàn bộ tinh hoa của 2 nền công nghiệp điện tử hàng đầu thế giới. BrahMos Mobile sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

BrahMos 4G nhìn khá giống với Xiaomi Redmi note 2, vì là sản phẩm tầm trung hướng đến đối tượng người dùng trẻ nên sở hữu 5 màu sắc thời trang là: xanh da trời, xanh lá, hồng, trắng và xám đen. Bên cạnh đó, Brahmos còn tặng kèm một nắp lưng khác màu khi mua máy, cho phép người dùng thay đổi màu sắc nguyên bản của máy đấy bạn ạ

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Mặc dù có mức giá chỉ 2,25 triệu đồng nhưng BrahMos 4G cũng vẫn được trang bị công nghệ chip xử lý 4 nhân 64-bit hiệu năng cao nhé bạn, kèm thêm tính năng hỗ trợ mạng 4G nữa đấy. Mos 4G được trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB cùng khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Máy có kích thước màn hình 5 inch, độ phân giải HD kèm camera 8 MP. Máy còn được trang bị thêm một số công nghệ độc đáo như: vẽ tay lên màn hình đang ngủ để kích hoạt ứng dụng, kết nối với máy tính để truyền tải dữ liệu, cài đặt ứng dụng… bằng công nghệ Wifi.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại này giá rẻ như vậy thì có được bảo hành 12 tháng không các bác nhỉ?

Em đang định mua mà phân vân quá ạ, vì hàng này mới, mua mà bị hỏng thì không biết sửa ở đâu?

Trả lời 7 năm trước
minh cung dang đinh lây e bramos nhung con đang phân vân va cung đang tia em obi nua ma ko biet con nao ngon hon.em xin cac bac loi khuyên nhe