Galaxy Tab A 2016 dùng được sim 4G, có nên mua không?

Galaxy Tab A 2016 dùng được sim 4G, có nên mua không các bác nhỉ? Em thấy cái 4G này cũng tiện phết đấy các bác ạ.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy Tab A mình đang dùng đây, mặc dù không có 4G nhưng cấu hình của nó thì rất tốt, đọc báo xem phim ổn và chiến game cũng rất ok nhé :) Hiện chiếc máy này đang chạy hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với giao diện TouchWiz mới được làm đơn giản, giúp máy chạy mượt và tiết kiệm pin hơn. Trên tablet mới của mình, bên cạnh tính năng thông thường của các máy Android và khả năng nghe gọi nhắn tin như smartphone, Samsung nhấn mạnh vào khả năng chạy đa nhiệm của sản phẩm. Người dùng dễ dàng chuyển đổi ứng dụng một cách dễ dàng với 4 chế độ hiển thị khác nhau và hỗ trợ bút S-Pen giống như trên dòng Note cao cấp.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Ngoài tính năng 4G ra thì chiếc máy này còn được trang bị camera sau độ phân giải 5 megapixel và camera trước 2 megapixel đấy bạn ạ. Camera sau của máy có khả năng lấy nét tự động khá tốt ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt ở mức khá, đủ đáp ứng nhu cầu chụp hình lưu niệm. Máy ảnh của Galaxy Tab A có thể nói đạt mức khá tốt trong phân khúc các máy tính bảng tầm trung hiện nay.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nên mua nhé bạn, hiếm có chiếc máy tính bảng tầm trung nào được trang bị ram 2GB như con này đâu. Tab A được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng được bằng thẻ nhớ. Máy hoạt động mượt mà với các ứng dụng cơ bản và ngay cả khi chạy đa nhiệm hay sử dụng S-Pen. Tuy nhiên, với các game đồ hoạ mạnh, máy vẫn có tình trạng lag khi chuyển cảnh.

Pin của Galaxy Tab A có dung lượng 4.200 mAh, cho thời gian sử dụng khá tốt khi kết nối 3G, Wi-Fi thường xuyên và sử dụng nhiều, máy vẫn trụ được một ngày, còn ở mức trung bình như chỉ check mail, lướt web... Tab A có thể sử dụng đến 2 ngày. Bên cạnh đó, tính năng tiết kiệm pin còn giúp tăng thời gian chờ khi không sử dụng.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước
Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Nếu không thích hàng Sam thì bạn nên mua Dell Venue 7 (Intel Atom Z2560 1.6GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 7 inch, Android OS v4.2.2) cũng có phiên bản 4G đấy

cuacuon 365net
cuacuon 365net
Trả lời 7 năm trước

Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại … sửa cửa cuốn quận 10 – Nhanh chóng, uy tín, chất lượng
– Sửa cửa cuốn công nghệĐức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
Dịch vụ lắp đặt-sửa chữa cửa cuốn Đài Loan,Đức,cửa cổng sắt,cửa kéo tốt nhất tại TP HCM,
Chúng tôi nhận, sửa cửa cuốn 24/24 tất cả các ngày kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.