Điện thoại Meizu MX5 chụp đêm có tốt không?

Mình cần tìm một điện thoại dưới 5,5 triệu đồng, có màn hình to 5,5 inch.

Yêu cầu chạy mượt và quan trọng là camera chụp đêm tốt trong tầm giá. Mình đang chú ý tới Meizu MX5 hàng cũ, có đầy đủ yếu tố mình cần nhưng không biết chất lượng ra sao.

Mình chỉ có đúng tầm tiền đó thôi nên mong mấy bác đừng kêu mình cố thêm xíu nữa để mua con này, con kia. Cố được là mình cố rồi.

Cảm ơn mấy bác.

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

sao phải chọn Meizu trong khi đó có rất nhiều máy cũ khác chụp hình cực ngon ví dụ Samsung note 3, lg g3, htc m8, sony z2, oppo fin 7... còn hang tá máy ngon mấy con mình kể đảm bảo ăn đứt con Meizu luôn

Diệp Linh
Diệp Linh
Trả lời 8 năm trước

Cái con meizu mx5 này cháu gái mình đang xài đây này...mới đầu cứ đòi bố mẹ mua cho bằng đc...vài ba tháng đầu vọc vạch khí thế...kêu ngủ k thèm ngủ lun cứ lo cắm đầu vào mà phá...xong r dạo này nge cháu nó than thở máy chụp choẹt thua máy blackberry gì đây của bạn..rồi than là nhìn pin cứ như bị chai mau tuột này nọ...r hqua lại bao xài máy giật giật lag lag...úi giời tùm lum vấn đề xảy ra trên máy đó..nếu k tin bạn mua thử mà trải vs chả nghiệm :D

Trả lời 8 năm trước
trong tầm tiền này bạn có thể mua đc iphone 5 cũ rồi đấy
Trả lời 8 năm trước
Mình đang xài đây, chụp ảnh rất đẹp, nước màu chân thật, không nịnh mắt, độ chi tiết cao. Tầm giá này xài Meizu rất ok. Còn phần bạn, bạn tin lời người đang sử dụng hay những người chưa xài nhưng hay phán, tùy vào ở bạn.
Trả lời 8 năm trước
Máy cũ , dưới 5,5 triệu, màn 5 inch, chụp đẹp thì có thể chọn Lumia hoặc Note 3. Đừng chơi với mấy em Zenphone, Oppo, Meizu, Huawei, dùng được 6 tháng là tã máy.