Mình định mua điện thoại với giá khoảng 3 triệu nên mua điện thoại gì?

m thích máy hãng Nokia có thể nghe nhạc to rõ và pin tốt! tốt nhất là có hệ điều hành thì càng tốt nhưng với số tiền khoảng 3tr thì thật khó, bạn nào có ý kiến hay giúp mình với!
Trả lời 15 năm trước
bạn thử ngó qua con 6300 xem sao ^^! . 6300 hiện giờ cũng đang rất nhiều người chuộng nó đấy , nghe nhạc & pin khá tốt , mình đang dùng 6300 nè . cảm thấy rất ok lun ^^!
VTA
VTA
Trả lời 15 năm trước
Theo mình nên mua con 5320EX, nghe nhạc to rõ, có cả hệ điều hành nữa [:D]
nguyễn lương vinh
nguyễn lương vinh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]maverickhunter[/b] Theo mình nên mua con 5320EX, nghe nhạc to rõ, có cả hệ điều hành nữa [:D][/quote] uh thì tốt nhưng thấy không sướng bằng N72
Trần Trung Đan
Trần Trung Đan
Trả lời 15 năm trước
Mình đa cài con Sony K750i nó rất tốt nghe nhạc, game, chụp ảnh,....điều đạc biệt là mình làm rớt nhiều lần mà nó chẳng bị hư gì cả.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bác

Bác thử tham khảo mấy e này nha. Mấy e này vừa hợp với tầm tiền cuả bác và lại dc mợi ng ưa chuộng bác nhé

1.FPTF6

Đây là phiên bản nâng cấp của FPT F5 đã được ra mắt tháng 7 năm 2011. Điểm đặc biệt của sản phẩm nàylà nósở hữu màn hìnhcảmứngđiện dung đa điểm cóđộrộng hơn 0,3 inchcùng vi xử lý chotốc độ 650 Mhz.


Theo một sốngười dùng đánh giá thìchất lượng hiển thị củamàn hìnhF6 không sắc nét vàcảm ứng cũng khôngthực sựmượt mà cho lắm. Tuy nhiênchiếcđiện thoại nàycũng "đáng đồng tiền bát gạo so với tầm giá", chị Tiên, nhân viên ngân hàng Vietcombank cho biết: "Khả năng bắt sóng Wi-Fi, 3G của chiếcđiện thoại nàykhá tốt, âm thanh to và trong".

Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng.

2. Lenovo A60

Ưu điểm lớn nhất của A60 là khả năng "backup" dữ liệu ra file chuẩn. Với tính năng này, khi máy bị treo hoặc gặp virus, người dùng không lo bị mất hết dữ liệu.

Ngoài ra, Lenovo A60 còn có khả năng "hô biến" thành trạm phát sóng Wi-Fi nhờ vàotính năng Wi-Fi Hotspot. Chip định vị GPS của máy cũng được người dùng đánh giá cao.

Giá tham khảo: 3,3 triệu đồng.

3. LG Optimus Net Dual P698

Với P698, pin chính là điều khiến khá nhiều người tiêu dùng phàn nàn và đây cũng là điểm yếu chung đối với dòng điện thoại smartphone 2 sim 2 sóng. Một điểm yếu kháccủa máy là nókhông thể 2 sim 2 sóng o­nline (2 sim hoạt động cùng lúc).

Nút chuyển sim cũng dễ gây nhầm lẫn cho người dùng. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng đánh giá máy có tốc độ xử lý khá ổn, màn hình sắc nét và khả năng lướt web rất tốt.

Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.

4. Samsung Galaxy Y Dous S6102

Đây là dòng sản phẩm Samsung đánh vào phân khúc giá rẻ,phục vụcho giới trẻ thích trải nghiệm smartphone với mức giá vừa phải. Theo đánh giá của người dùng, máy cóthiết kếkhá đẹp, sang trọng, thích hợp cho nữ giới vớimàn hình có độ phân giải cao và khá nét.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy là khá tốn pinvà giá thành cũngkhá đắt so với các tính năng.

Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

5. ZTE V821

V821 được đánh giá là sản phẩm smartphone siêu rẻ trên thị trường hiện nay. Vì giá rẻ nên tất nhiên có những điểm yếu "cơ bản" như: màn hình cảm ứng kém nhạy, hỗ trợ 1 sim o­nline/1 sim offline, màn hình nhỏ, không có 3G, không hỗ trợ android market...

Tuy nhiên, so với mức giá thì những điều trên có thể coi là "tạm chấp nhận được", đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm android giá rẻ. Đặc biệt, nhờ cóbàn phím QWERTYnên sảnphẩm nàycó khả năng hỗ trợ tối đa nhu cầu của các "tín đồ" tin nhắn.

Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng.

6. F-Mobile F1

Tuy sở hữu cảm biến tiệm cận giúp máy tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại, cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình nhưng thời lượng pin cũng không cải thiện hơn các dòng sản phẩm khác.

F1 được tích hợp đầy đủ những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển, các chức năng giải trí đa phương tiện, quay phim, chụp ảnh... đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu vọc smartphone giá rẻ.

Giá tham khảo: 1,8 triệu đồng.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 5 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-5.aspx