Chọn BlackBerry Z30 hay Sony Xperia Z3 Au?

Trong tầm 7-8 triệu đồng, mình không biết nên chọn điện thoại nào.

Nhu cầu của mình là lướt web, chụp hình và nghe gọi tốt. Thấy nhiều bạn khen BlackBerry và Sony nên không biết phải chọn cái nào. Z3 thì đẹp nhưng sợ hàng xách tay hên xui, còn BlackBerry thì ngoại hình hơi nam tính.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước
BlackBerry Z30 đi bạn, lướt Web nhanh, nghe gọi tốt, chụp hình trung bình, đặt biệt là giá rẻ, rẻ hơn 1 nữa so với Z3 chính hãng. Sony Xperia thì đẹp, cấu hình mạnh, camera tương đối tốt, dù đã hạ giá nhưng vẫn còn ngất ngưỡng nói chung cũng tốt nhưng khuyên bạn nếu có tiền nên mua chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất từ Sony. Đừng mua hàng AU hên xui và hạn chế 1 vài tính năng bạn à! Mong các bác sau có kinh nghiệm hưỡng dẫn thêm!
Trả lời 8 năm trước
Nếu đã yêu Blackberry thì bạn không cần hỏi. Nếu bạn đã hỏi thì mình khuyên nên chọn Z3 Au.
Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước
về cơ bản thì mình vẫn khuyên bạn nên dùng Z3. Còn nếu bạn dùng BB Z30 thì bạn sẽ bị nghiện ngay.
Trả lời 8 năm trước
Con gái mà xài z30 thì thật cá tính. Z30 thẳng tiến bạn ah.
Trả lời 8 năm trước
Ko bằng Z3 mọi mặt từ cấu hình, màn hình,ngoại hình và tình hình của thế giới smartphone nha bạn mình
Trả lời 8 năm trước
Z30 ngon hơn bạn ạ. Z30 là một chiếc smartphone ấn tượng, mặc dù có thể bạn đúng khi nghĩ rằng thông số phần cứng của nó hơi lạc hậu. Tuy nhiên, thông số phần cứng không đại diện cho toàn bộ câu chuyện, ít nhất là về mặt trải nghiệm, Z30 có vẻ là một smartphone tuyệt vời theo đúng nghĩa. Nếu quan tâm tới Blackberry Z30 thì bạn tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/blackberry+z30.spvg