Bàn phím P910i mua ở đâu?

Em đang xài P910i nhưng bàn phím đã bị nứt nên phím bị liệt và nhảy phím tùm lum.Có ai biết chỗ nào mua bàn phím mới ko ah?Giá khoảng bao nhiu zay?Em chỉ sợ là ko còn hàng nữa thui.Thanks
le thi huong
le thi huong
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử đến đường Hùng Vương ấy . Có bán đủ thứ hết nhưng là hàng second hand . Giá cả tùy theo mặt hàng và kinh nghiệm của bạn nữa . Còn muốn mua mới thì đến 136 Ng cư Trinh Q 1 , cửa hàng An Ba Chúc bạn mua được bàn phím tốt !
levantam
levantam
Trả lời 14 năm trước
Có thể Thay bàn phím ở "Thế giới di động".đc: 6A-Tú Xương.Q3.Giá Khoảng 200.000 Đến 250.000d
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái phím cho máy HP dv4 giá là 280k được bảo hành 6 tháng.giờ mình dùng được 9 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như loa,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.

Mai Quang Hoa
Mai Quang Hoa
Trả lời 9 năm trước
E muon mua vo may sony ericsson p910i ma khong biet noi nao ban.Cac bac chi giup e voi.e cam on nhieu