Lựa chọn iphone 4s hay iphone 5 ?

minh dang phân vân ko biet chọn lựa iphone 4s hay iphone 5 xin moi nguoi cho mih xin y kien ạ!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Nếu mua mới thì nên mua iPhone 5

2 loại này mình đều đã dùng rồi. Chọn thế nào hoàn toàntùy thuộc vào quản niệm của bạn vì mấy lý do sau:
1- nếu bạn thích hình thức nhiều hơn 1 chút, thích trải nghiệm hệ điều hành OS7, thích được xem là có IP đời cao trông sành hơn thì dùng IP5.
2- Nếu bạn thích ăn chắc mặc bền nhưng vẫn tương đối sành điệu thì mua IP4S (mình nói là tương đối vì IP4S thực chất bây giờ không còn là một khái niệm quá ghê gớm, không thể sở hữu và với số tiền đó bạn vẫn có những máy của hãng khác đẹp, bền, mạnh, sành điệu - tuy có kém tột chút về thương hiệu). và vì nếu mua IP4S sự đảm bảo về chất lượng vẫn tin tưởng hơn do hàng mới.
3- Nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng cũ, hàng IP5 không có sự đảm bảo từ người bán, nguồn gốc không rõ ràng bạn nên mua IP4S vì hàng mới bạn không phải đắn đo chút nào về chất lượng.
4- Nếu bạn muốn mua để sử dụng bền, ít xuống mã, mãi long lanh, ít trầy xước bạn nên mua IP4S vì IP4S mặt trước và sau bằng kính, thân vỏ thép, sơn bền rất ít bị xước - nhưng dễ bị bám vân tay.
5- Nếu bạn muốn kiểu dáng mới hơn, chấp nhận mau xuống mã, trông thời thượng hơn và tất nhiên dám chấp nhận chất lượng hàng cũ 5 ăn 5 thua thì mua IP5.
Còn với mình, mình khuyên bạn nên sài IP4S. phần mềm bạn mới sử dụng nên OS6 hay OS7 không quan trọng - Phần mềm OS6 ổn định. IP4S dùng bền và mãi long lanh nếu bạn ko bị va đập (đúng nghĩa vì máy làm tinh tế hơn IP5, mặt sau bằng kính trông sang hơn). kinh nghiệm không có, nếu ko tư vấn bạn có thể mua phải IP5 chất lượng tệ hơn bạn nghĩ.
Mà tóm lại đó là bạn thích IP4 hay IP5 thôi, chứ nếu với số tiền đó bạn chọn máy Sony Xperia T2 Ultra - thơm ngon bổ rẻ. và sành điệu ko kém IP vì màn hình lớn. Mà hình như bây giờ cái gì lớn thì đều nổi cả hay sao ấy.hi.
chúc bạn chon ưng ý

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Dù mới chỉ được ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng iPhone 5 đã nhận được không ít những nhận xét và đánh giá trái chiều. Đây cũng là lúc nhiều người dùng iPhone 4S tự đặt ra câu hỏi họ có nên nâng cấp lên iPhone 5 không?

Mỏng hơn, nhẹ hơn

Được bao phủ bởi lớp thủy tinh và nhôm, với độ dày chỉ 7.6 mm, iPhone 5 thực sự rất mỏng, và cân nặng chỉ 112 g cũng rất đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, thiết kế mặt sau của iPhone 5 cũng khác một chút so với iPhone 4S.

“Chất liệu nhôm giống như notebook của Apple” bao phủ phần lưng của iPhone 5 với một lớp thủy tinh ở phía trên và nhôm ở phía dưới . Nhưng nó có thực sự đáng để nâng cấp chỉ bởi một chút khác biệt về thiết kế như vậy không? Thực sự thì không cần thiết trừ khi bạn muốn mình trông thật sành điệu với model mới nhất của Apple.

Màn hình lớn hơn

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một iPhone được trang bị một màn hình lớn hơn 3.5 inch. iPhone 5 sở hữu một màn hình 4-inch với độ phân giải 1136×640 pixel, tương đương với số mật độ điểm ảnh là 326ppi.

Sự chênh lệch 0.5-inch sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống thực chẳng hạn như khi xem phim bạn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với một màn hình rộng, trang mạng sẽ được hiển thị lớn hơn khi bạn lướt web.

Bên cạnh đó,Apple cũng đã cam kếtiPhone 5 sẽ vẫn mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm, dù cho màn hình có lớn hơn. Do vậy, quyết định mua phiên bản iPhone mới nhất với màn hình lớn hơn cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Hình ảnh Có nên bỏ iPhone 4S và đi mua iPhone 5 số 3

Bộ vi xử lý A6 nhanh hơn

Trong sự kiện ra mắt iPhone 5 vừa qua, Apple cũng không bỏ lỡ cơ hội để trình diễn bộ vi xử lý mới nhất của mình. A6 được cho là có sức mạnh xử lý gấp đôi cũng như xử lý đồ họa tốt hơn A5.

Vì vậy, nếu bạn là một người có sở thích chơi game trên smartphone hay thường xuyên sử dụng các ứng dụng tốn nhiều tài nguyên thì nâng cấp về bộ vi xử lý này đáng để bạn chú ý. Đối với người dùng bình thường ít quan tâm đến hiệu suất sử dụng thì có lẽ iPhone 4S vẫn là sự lựa chọn tốt dành cho họ.

4G LTE

Nếu bạn là người quan tâm đến kết nối mạng thì iPhone 5 đáng để bạn để ý tới. Siêu phẩm này là thế hệ smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ LTE, đem lại cho người dùng cơ hội tận hưởng tốc độ tải video và nhiều nội dung khác với tốc độ nhanh hơn.

Giá bán

iPhone 5 sẽ có giá bán tương tự như iPhone 4 khi mới ra mắt: 199 USD dành cho phiên bản 16 GB, 299 USD là giá của bản 32GB, 64 GB với giá 399 USB đi kèm với một hợp đồng hai năm với nhà mạng tại Mỹ. Tại Anh, mức giá khởi điểm của iPhone 5 là 529 bảng anh cho bản mở khóa.

Tuy nhiên, với iPhone 4 mức giá của máy sẽ giảm nhiều khi iPhone 5 chính thức phát hành, model 16 GB sẽ có giá 99 USD, và 449 USD tại Anh. Không phải là sự đầu tư tồi, iPhone 4S cũng sẽ sớm được nâng cấp lên iOS 6.

Kết luận

iPhone 5 là một thiết bị đáng giá nhưng không phải là thiết bị cần thiết với tất cả mọi người.Để quyết định có nên mua iPhone 5 hay không, bạn hãy tự hỏi mình bạn cần sử dụng nóvào việc gì và nguồn tài chính của bạn có cho phép không.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

ip5