Nên mua iPhone 4S mới hay iPhone 5 cũ?

Em thấy có nơi bán iPhone 5 cũ giá hơn 7 triệu đồng thôi, còn em có 8 triệu đồng, dự định ban đầu là mua iPhone 4S mới.

Anh chị nào tư vấn hộ em với, em lần đầu chuyển sang iOS.

Em cảm ơn mọi người.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

2 loại này mình đều đã dùng rồi. Chọn thế nào hoàn toàntùy thuộc vào quản niệm của bạn vì mấy lý do sau:
1- nếu bạn thích hình thức nhiều hơn 1 chút, thích trải nghiệm hệ điều hành OS7, thích được xem là có IP đời cao trông sành hơn thì dùng IP5.
2- Nếu bạn thích ăn chắc mặc bền nhưng vẫn tương đối sành điệu thì mua IP4S (mình nói là tương đối vì IP4S thực chất bây giờ không còn là một khái niệm quá ghê gớm, không thể sở hữu và với số tiền đó bạn vẫn có những máy của hãng khác đẹp, bền, mạnh, sành điệu - tuy có kém tột chút về thương hiệu). và vì nếu mua IP4S sự đảm bảo về chất lượng vẫn tin tưởng hơn do hàng mới.
3- Nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng cũ, hàng IP5 không có sự đảm bảo từ người bán, nguồn gốc không rõ ràng bạn nên mua IP4S vì hàng mới bạn không phải đắn đo chút nào về chất lượng.
4- Nếu bạn muốn mua để sử dụng bền, ít xuống mã, mãi long lanh, ít trầy xước bạn nên mua IP4S vì IP4S mặt trước và sau bằng kính, thân vỏ thép, sơn bền rất ít bị xước - nhưng dễ bị bám vân tay.
5- Nếu bạn muốn kiểu dáng mới hơn, chấp nhận mau xuống mã, trông thời thượng hơn và tất nhiên dám chấp nhận chất lượng hàng cũ 5 ăn 5 thua thì mua IP5.
Còn với mình, mình khuyên bạn nên sài IP4S. phần mềm bạn mới sử dụng nên OS6 hay OS7 không quan trọng - Phần mềm OS6 ổn định. IP4S dùng bền và mãi long lanh nếu bạn ko bị va đập (đúng nghĩa vì máy làm tinh tế hơn IP5, mặt sau bằng kính trông sang hơn). kinh nghiệm không có, nếu ko tư vấn bạn có thể mua phải IP5 chất lượng tệ hơn bạn nghĩ.
Mà tóm lại đó là bạn thích IP4 hay IP5 thôi, chứ nếu với số tiền đó bạn chọn máy Sony Xperia T2 Ultra - thơm ngon bổ rẻ. và sành điệu ko kém IP vì màn hình lớn. Mà hình như bây giờ cái gì lớn thì đều nổi cả hay sao ấy.hi.
chúc bạn chon ưng ý

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Nên muaiPhone 5 cũ

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Trong khi các hãng chạy theo những chiếc điện thoại to hơn cấu hình khủng hơn thì Apple cố gắng làm cho chiếc điện thoại của mình mỏng hơn, nhẹ hơn, đẹp hơn, mạnh hơn và hiển thị nhiều nội dung hơn. Với những người thuộc thế hệ di động như chúng ta, bỏ rất nhiều thời gian ra cầm điện thoại nghịch thì một thiết bị mỏng hơn, nhẹ hơn đúng là cái nhu cầu rất cơ bản và truyền thống. Và với iPhone 5 thì không chỉ mỏng hơn, nhẹ hơn đẹp hơn mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cùng với cáp mới tiện hơn, tai nghe mới hay và bền hơn thì rõ ràng iPhone 5 có rất nhiều thay đổi tốt hơn so với iPhone 4S cũng như các điện thoại khác. Bạn có thể tham khảo sản phẩm iPhone 5 tại đây: http://www.vatgia.com/home/iphone+5.spvg