Sạc dự phòng cho iphone 5?

E định mua 1 sạc dự phòng cho con iphone 5, nhưng ko biết mua loại nào . Mong mấy bác tư vấn giúp e ạ. thanks

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên mua nhữmg loại có tên tuổi.
Điển hình là Mili Power loại này được Apple cấp phép. Ngoài ra bạn có thể xài pin của mấy tụi hãng Đt như Nokia, Sony...đặc điểm chung của những loại này là Mắc và Chất lượng.
Mình không có ý chê mấy bác Yoobao hay SSK đâu. Nhưng thật thì của Trung Quốc mấy loại này khó tin lắm, có cả hàng nhái...đắc điểm mấy loại này thì Rẻ và Chất lượng kiểu hên xui.
Mình đang xài cục pin CPL 3500mAh của Sony cho iP5. Thấy khá ngon. Sạc pin nhanh và giữ pin lâu nữa.

Trần Hải Quân
Trần Hải Quân
Trả lời 9 năm trước

Pin sạc dự phòng power bank giá rẻ

Tình trạng pin đầy đủ

Không bị làm giả hoặc làm thiếu pin

Đúng dung lượng

Giá từ 300.000 VNĐ

01266717728

Bán máy in bán hàng EPSON, giấy in nhiệt, giấy in 2 liên 3 liên, PHẦN MỀM BÁN HÀNG, ứng dụng QUẢN LÝ CỬA HÀNG SHOP, thiết bị 3G phát WIFI HAME TP-LINK, CHỐNG TRỘM xe máy định vị cao cấp, Mixer hát karaoke, pin sạc dự phòng, lắp đặt mạng, sửa sạc laptop, sửa chuột, loa các loại, sửa máy tính giá rẻ, phần mềm QUẢN LÝ BÁN VÉ XE TRỰC TUYẾN cho các nhà xe lớn nhỏ, ... Công nghệ phần mềm từ tập đoàn Zing.vn và Viettel

+ iPhone 4s 16GB đẹp như mới: 4.700.000 VNĐ
+ Đèn led 48 bóng trang trí bánh xe đạp, tạo hình đồng bộ máy tính: 370.000 VNĐ
+ Thiết bị 3G phát wifi cho xe khách và cafe di động: Giá từ 495.000 VNĐ
+ Hệ thống bán hàng hỗ trợ màn hình cảm ứng và máy in 2 3 liên giá từ 15.000.000 VNĐ
+ Thiết bị chống trộm xe máy cao cấp từ viettel giá từ 2.000.000 VNĐ tích hợp toàn bộ chức năng từ những hãng khác
+ Mixer hát karaoke giá rẻ ổn định: Giá từ 1.500.000 VNĐ
+ Sửa máy tính giá từ 80.000 VNĐ bao đầy đủ phần mềm yêu cầu
+ Pin sạc dự phòng power bank 12000MAH: 300.000 VNĐ


Liên hệ:
ĐT: 01266717728
Website: toangiare.com
Địa chỉ: 7A Thành Thái P14 Q10 HCM
Mail: tranhaiquan89@gmail.com

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 9 năm trước

Bạn đang cần tìm mua một quả Pin sạc dự phòng Remax cho iPhone 4, 5 và iPhone 6 thì bạn có thể tham khảo một số thông tin cần biết sau đây. Điện thoại iPhone là một trong những dòng Smartphone có dung lượng Pin khá thấp và là một điểm yếu của những sản phẩm của táo khuyết. Pin sạc dự phòng là một lựa chọn cần thiết có những bạn bận rộn với công việc, dành cho chuyến du lịch hay đi chơi dài ngày.

pin-sac-du-phong-remax-cho-iphone

Pin sạc dự phòng Remax dung lượng lớn, độ bền cao

Remax là một trong những hãng pin được sản xuất tại Hông Kong với dung lượng đa dạng có thể sử dụng rộng rãi và thuận tiện có thể giải quyết nhiều vấn đề quan trọng khi bạn đang hết Pin và không có chỗ để sạc. Pin sạc dự phòng Remax với thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, kèm theo hướng dẫn cụ thể về thời gian sạc và cổng sạc nào cho điện thoại và máy tính bảng.

pin-sac-du-phong-remax

Thiết kế đơn giản và dễ dang sử dụng với Pin Remax Power

Điện thoại iPhone là một dòng Smartphone cao cấp của Apple với dung lượng pin thường khá thấp, và có hiệu suất ổn định khi sạc vì thế để chọn pin dự phòng cho iPhone cần chú ý các thống số về đầu ra của Pin để đảm bảo tránh làm chai Pin và hư pin trên iPhone. Pin sạc dự phòng Remax cũng có nhiều cục không thể sạc cho iPhone và chỉ có những sản phẩm phù hợp và đã được viết rõ trên sản phẩm. Để tăng độ bền của Pin sạc dự phòng bạn có thể xem hướng dẫn tại đây hoặc được tư vấn khi bạn mua tại trung tâm phụ kiện Pin sạc MAXPIN.VN.

Pin Sạc dự phòng Remax cho iPhone 4, 5 & iPhone 6 giá bao nhiêu

Pín sạc dự phòng cho iPhone được nhiều người quan tâm với mức giá hiện nay trên thị trường rất lung tung. Nhiều hãng Pin có dung lượng cao nhưng giá thành khá thấp, đây hầu hết là các sản phẩm nhái và kém chất lượng.

pin-sac-du-phong-remax-cho-iphone-4-5-6

 Nhan
Nhan
Trả lời 8 năm trước

Thời gian gần đây các dòng Pin Sạc Dự Phòng đang lên ngôi để tiếp thêm năng lượng cho các chú Dế yêu. Những có quá nhiều sản phẩm, thương hiệu khiến người sử dụng không biết phải chọn thương hiệu nào tốt, chính hãng và phù hợp để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến Dế cưng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên chọn sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng nào chính hãng & phù hợp nhé.

Cẩn thân với các bộ sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng giá rẻ, dung lượng cao :

Đã rất nhiều bài báo nói về các sản phẩm pin sạc dự phòng được bán với giá rất rẻ, dung lượng cao đánh vào tâm lý người tiêu dùng thích mua rẻ, nhưng thực ra bên trong toàn là cát và pin tự chế.

Pin Du Phong 30.000mAh

Pin dự phòng Trung Quốc

Pin sạc dự phòng Trung Quốc giá rẻ dung lượng cao

Trên thị trường có rất nhiều loại pin sạc dự phòng nhưng liệu có ai biết đâu là loại sản phẩm phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam, đâu là hàng trôi nổi làm nhái chất lượng kém. Đừng quá tham rẻ mà mua pin dung lượng cao vì tiền nào của nấy mà thôi, dung lượng lớn đồng nghĩa với khối lượng pin nhiều lên nâng cao chi phí sản xuất nên giá thành cũng sẽ nâng cao hơn chứ đâu có rẻ đi.

Hãy cố gắng bỏ thời gian tìm hiểu về sản phẩm định mua, qua các shop lớn uy tín nghe nhân viên tư vấn và xem sản phẩm đó có Website được phân phối chính hãng tại việt nam hay không.

Chúng tôi xin nêu một số thương hiệu nổi tiếng và có tên tuổi cung cấp pin dự phòng chính hãng và phân phối ở thị trường Việt Nam như : iGo(Mỹ), Pisen(Trung Quốc), Mili Power(Mỹ)

(Hiện tại các dòng Pin Sạc Dự Phòng Chính Hãng đang được bầy bán tại Hệ Thống iOne.)

Pin Sạc Dự Phòng Chính Hãng

Cách tốt nhất để tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng nhái là mua ở những cửa hàng, siêu thị lớn có tên tuổi, chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn, trên trên bao bì sản phẩm có dán tem bảo hành, tem chính hãng, số Seri các chi tiết trên phẩm phải rõ ràng đặc biệt phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.

Để đảm bảo hơn cho người tiêu dùng chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách chọn pin dự phòng sao cho phù hợp :

Pin dự phòng có rất nhiều dung lượng và giá cũng có rất nhiều loại khác nhau tùy vào dung lượng và hãng sản xuất. Để lựa chọn sản phẩm pin dự phòng phù hợp với mình thì KH nên chú ý đến dung lượng pin và nguồn điện vào yêu cầu đối với máy mình đang dùng.

Pin cho điện thoại có nguồn ra thường chỉ là 5V/1A, với tablet cao hơn một chút là 5,2V/1,3 đến 1,5A. Các dòng cho máy tính xách tay còn cao hơn nữa là 19V/1,75 đến 2A. Thông thường các nhà sản xuất đều ký hiệu rõ sản phẩm trên các cổng USB ra để người dùng tiện sử dụng.

Nguồn sạc điện thoại có thể sạc cho tablet nhưng rất lâu đầy trong khi ngược lại thì các smartphone sạc nhanh hơn nhưng pin cũng nhanh "chai" hơn. Nguồn dành cho máy tính xách tay thì thường không sạc được cho hai thiết bị còn lại và cũng không nhiều dòng pin sạc hỗ trợ thiết bị này. Tốt nhất các bạn kiểm tra thông số trên củ sạc của máy là chuẩn nhất.

VD : đối với sản phẩm iphone 5s pin khoảng 1.570mAh và dòng điện sạc vào là 1A vậy thì chúng ta sẽ chọn những pin từ 2000mAh và đầu ra là 1A để đảm bảo đủ 1 lần sạc 100% cho iphone 5s. Và cứ như vậy chúng ta sẽ tự tính được dung lượng pin dự phòng cần mua khi muốn sạc bao nhiêu lần đầy 100% cho iphone. Đối với sản phẩm khác mà pin 3200mAh và nguồn vào đòi hỏi là 2.1A thì ta sẽ phải chọn những pin dự phòng có đầu ra 2.1A và dung lượng khoảng 3.500mAh. Nếu chọn pin nguồn ra 1A thì vẫn sạc được nhưng thời gian sạc sẽ lâu gấp đôi so với nguồn ra 2.1A.

Để kiểm tra dung lượng thực của pin sạc dự phòng, kinh nghiệm “thủ công” là sạc đầy cho pin sạc dự phòng. Xả sạch pin của thiết bị có dung lượng pin gần bằng dung lượng pin dự phòng, lấy pin sạc dự phòng sạc cho thiết bị. Sau khi sạc xong, pin sạc dự phòng hết và pin của thiết bị đầy. Chứng tỏ pin sạc dự phòng có dung lượng pin ghi như niêm yết bao bì hay. Tất nhiên là pin dung lượng càng lớn thì kích cỡ và trọng lượng pin cũng tăng lên theo nên KH cần phải cân đối có phù hợp với mình hay không để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin về một số sản phẩm được cung cấp chính hãng tại Việt Nam :

Sản Phẩm Pin Dự Phòng iGO

Được sử dụng pin lõi Lithium-Polymer (Li-po). Loại này được sử dụng rộng rãi trên các smartphone, máy tính bảng cao cấp như iPhone, iPad hay cả MacBook Pro thế hệ mới.Khả năng lưu trữ năng lượng của Lithium Polymer là tốt nhất hiện nay và sự suy giảm khả năng lưu trữ năng lượng sau thời gian dài không sử dụng rất ít.Lithium-Polymer rất lâu bị "chai" pin và người dùng có thể sạc bất kỳ khi nào mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của pin. Sản phẩm được bán chính hãng tại hệ thống iOne. Website : http://www.ionevn.vn/

Pin dự phòng iGo chính hãng

Sản Phẩm Pin Sạc Dự Phòng iGo ( Thương Hiệu Mỹ )

Sản Phẩm Pin Dự Phòng PISEN

Được sử dụng loại pin Li-ion mới dung lượng lớn, lõi điện chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu dung lượng điện của những sản phẩm kỹ thuật số khác nhau, chíp cảm biến thông minh, sử dụng an toàn, chất lượng đảm bảo.

Các sản phẩm Pin Dự Phòng của PISEN đang được Bán tại Hệ Thống iOne : http://www.ionevn.vn/

Và được phân phối chính hãng qua Công ty PATECH – Công ty Cổ phần XNK Kỹ nghệ Á Đông. Website : http://pisen.asia/

Pin dự phòng PISEN

Sản Phẩm Pin Sạc Dự Phòng PISEN

Sản Phẩm Pin Dự Phòng MiLi-Power

Được sử dụng công nghệ của Apple, MiLi-power một thương hiệu của Hali-Power, được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo trong việc phát triển các giải pháp cho thiết bị sạc không dây di động. Hali-Power được Apple chứng nhận là nhà máy sản xuất và cung cấp phụ kiện chính hãng. Các sản phẩm của Mili có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và tiện dụng.

Các sản phẩm của Mili-power đang được Bán tại Hệ Thống iOne : http://www.ionevn.vn/

Và được phân phối chính hãng qua Công ty TNHH Thắng Lợi. Website : http://www.mili-power.vn/

Pin dự phòng Mili

Sản Phẩm Pin Sạc Dự Phòng Mili-Power

Chúc các bạn tìm được sản phẩm Pin Dự Phòng chính hãng ưng ý và phù hợp với chiếc dế yêu của mình!

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Với tần suất hoạt động điện thoại iPhone lớn thì chắc hẳn nhiều người dùng sẽ nghĩ đến việc lựa chọn cho mình một chiếc sạc dự phòng “chuẩn và ăn ý” cho Smarphone. Bài viết này nhằm mục đích mách bạn biết cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone chuẩn và giúp bạn biết cách phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng kém chất lượng. Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết!

sac-du-phong

1. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng pin sạc dự phòng

Việc đầu tiên bạn cần xác định khi chọn mua sạc pin dự phòng đó là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng điện thoại iPhone của mình. Theo đó, nếu như thiết bị bạn đang sử dụng là một chiếc iPhone 6 có dung lượng pin là 1810mAh và bạn cần sạc dự phòng có khả năng sạc đầy cho điện thoại 2 lần. Vậy bạn sẽ cần lựa chọn pin dự phòng có dung lượng > (1810x2), tức là khoảng 5000 mAh, bởi vẫn có một lượng điện sẽ bị hao hụt khi tích trữ điện của pin. Nên bạn cần phải lựa chọn pin dự phòng có dung lượng cao hơn nhu cầu sử dụng chừng khoảng 300 đến 500 mAh để trừ hao mòn điện năng.

Sau khi bạn đã xác định được dung lượng của pịn dự phòng thì bạn đã loại trừ được một số loại pin không đúng dung lượng mà bạn đang cần. Tiếp theo, bạn hãy theo dõi tiếp nội dung bài viết.

2. Chọn theo chất liệu cấu tạo của pin dự phòng

Theo như thường lệ, pin dự phòng được thiết kế theo 1 đến 3 loại chất liệu, và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn có thể tùy chọn loại nào thì có thể lần theo các hãng sản xuất và sử dụng công nghệ nào là bạn có thể chọn được pin dự phòng mình cần.

+ Đầu tiên là pin dự phòng có lõi được làn từ Lithium-polymer (Li-Pol). Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay cho các thiết bị Smartphone cao cấp như iPhone hoặc iPad … Nó có khá nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế pin nhỏ, hiệu suất tốt và có độ bền cao.

+ Thứ hai là pin dự phòng có lõi làm từ Lithium-ion (Li-ion). Loại này thường được dùng cho các smartphone có pin rời, đây là loại không phù hợp cho iPhone. Ưu điểm của loại này là pin có hiệu suất tốt, mỏng nhưng về độ bền thì chưa đủ chất lượng so với Li-Pol.

+ Thứ ba là pin dự phòng có lõi Cell. Đây là loại xếp hàng cuối, pin này có chứa nhiều viên pin nhỏ ở bên trong và được ghép lại với nhau. Ưu điểm của loại này không thấy đâu nhưng lại bao gồm những “thói hư” của những loại pin còn lại.

=> Chính vì thế nên khi bạn chọn mua sạc dự phòng cho điện thoại hay thiết bị của mình thì cần phải chọn chất lượng cấu thành pin phù hợp. Nếu là iPhone thì lựa chọn đầu tiên là phù hợp nhất.

3. Chọn nhà sản xuất

Lựa chọn nhà sản xuất, thương hiệu pin dự phòng cũng là điều rất quan trọng. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu đi tiêu chí chi phí cho nó. Theo một số những kinh nghiệm có được thì bạn có thể tham khảo những thông tin như sau.

+ Thương hiệu Mỹ : Có thể kể đến những cái tên như Mili Power, Energizer. Giá bán cao, chưa tính đến việc khá khó để tìm được nơi mua, tuy nhiên chất lượng và độ an toàn thì gần như là tuyệt đối.

Pin-sac-du-phong-hang-Mili

Pin sạc dự phòng của hãng Mili Power

+ Thương hiệu Châu Á: Có thể kể đến những cái tên như Pisen, sony, Moigus, Panasonic … giá thành khá phù hợp cũng như thương hiệu cũng tương đối tin cậy, mẫu mã cũng khá phong phú để lựa chọn.

Pin-sac-du-phong-hang-Moigus

Pin sạc dự phòng của hãng Moigus

+ Thương hiệu Trung Quốc: theo cá nhân thì bạn nên để ý đến 2 loại là Yoobao hay Xiaomi. Đây là 2 hãng được nhiều người dùng tin dùng nhất với pin dung lượng cao và hợp với túi tiền.

Pin-sac-du-phong-hang-xiaoi

Pin sạc dự phòng của hãng Xiaomi

4. Cách phân biệt sạc dự phòng giả và chính hãng

Vấn đề cuối cùng bạn cần xác minh, chính là yếu tố chính hãng. Sạc dự phòng ngày nay cũng như điện thoại thông minh, bạn có thể xác thực tính chính hãng của nó bằng cách cực kỳ đơn giản và chính xác. Sạc dự phòng cũng có số imei và SN. Bạn hãy sử dụng nó để check trên web của hãng sản xuất và bạn sẽ biết được nó có chính hãng hay là không.
Ví dụ: ta có 1 pin dự phòng của Xiaomi bạn lên trang (http://order.mi.com/service/imei) để điền và check như hình.

Dien-kiem-tra-thong-tin-san-pham

Điền và kiểm tra thông tin sản phẩm

Trên đây là bốn bước bạn cần tiến hành để chọn lựa chính xác sạc dự phòng đúng như nhu cầu và phù hợp với iPhone hay thiết bị của bạn. Hy vọng rằng, bài viết này đã mang lại thông tin bổ ích cho người dùng. Chúc bạn thành công!

 Dgdgertg
Dgdgertg
Trả lời 8 năm trước

ra thế giới di dộng mà mua

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Nên mua sạc dự phòng chính hãng Sony, Samsung

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

xiaomi

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

Loại nào dụng lượng cao thì mua,mà né thằng tàu ra

Cảnh Tùng
Cảnh Tùng
Trả lời 8 năm trước

:d