Cách xem World Cup 2014 qua điện thoại smartphone?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
Lịch thi đấu World Cup năm nay sớm nhất là 23h đêm, còn lại là các trận từ 2h đến 8h sáng hôm sau. Với giờ thi đấu như vậy thì chiếc smartphone là giải pháp hiệu quả cho những người đam mê đam mê bóng đá.

Kể từ ngày World Cup khởi tranh, anh Nam ở Cầu Giấy, Hà Nội và nhóm bạn của mình siêng cà phê sáng hơn để cùng bàn luận về những trận đấu từ đêm hôm trước. Cả nhóm say sưa phân tích, bình luận và cùng xem lại những pha đi bóng kỹ thuật, các bàn thắng đẹp mắt ngay trênmàn hình smartphone.


Smartphone giúp những người bận rộn có thể liên tục cập nhật thông tinWorld Cup một cách dễ dàng.

"Do đi làm cả ngày nên chúng tôi chỉ có thể tụ tập xem được trận 11h đêm thôi, còn những trận trễ hơn thì dù thèm xem lắm nhưng vẫn phải 'stop' để đi ngủ có sức ngày mai còn làm việc. Sáng ngủ dậy việc đầu tiên là mở ngay điện thoại để cập nhật tỷ số. Hôm trận Ý đá với Anh, nằm trên giường mình còn khư khư điện thoại để cập nhật từng phút", anh Nam chia sẻ.

Còn anh Hải cùng trong nhóm cho biết những trận hay toàn lúc 3h sáng mà "bỏ thì thương vương thì tội" do phải tắt TV để vợ và con ngủ. Vì vậy anh phải thủ sẵn chiếc smartphone để bật xem "live" một mình và thay vì hét lên ghi đội bóng yêu thích ghi bàn, anh nhắn tin chia vui cùng những người bạn đang cùng theo dõi như mình.


Những phần mềm cập nhật tỷsố và diễn biến giúp người dùng theo dõi các trận cầu qua điện thoại.

Theo các chuyên viên kỹ thuật điện thoại, để xem được bóng đá online trên smartphone thì người dùng nên chọn những điện thoại có cấu hình tốt để đảm bảo hình ảnh trận đấu chạy mượt mà, không bị giật lag do chip xử lý quá yếu. Màn hình cũng phải vừa lớn, vừa nét để xem bóng rõ hơn, kèm theo là một đường truyền mạng thật sự ổn định.

"Chiếc smartphone xem bóng online tốt phải đạt một số tiêu chí cần thiết như chip lõi tứ, RAM 1 GB, chip đồ họa tốt, màn hình lý tưởng 5 inch trở lên, độ phân giải HD. Hiện nhiều dòng máy có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng là đã đáp ứng được các yêu cầu trên", một chuyên viên kỹ thuật chia sẻ.


RACER AIR là một trong số ít những smartphone giá tầm 4 triệu xem tốt truyền hình trực tuyến.

Nhu cầu sử dụng tăng cao trong mùa World Cup, thị trường smartphone cũng vì thế mà sôi động lên nhiều. Theo ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Kinh doanh HKPhone, doanh số của hãng đã tăng đến hơn 70% kể từ khi World Cup khởi tranh.

"Riêng dòng RACER AIR lượng bán gấp đôi so với ngày thường và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới đây", ông Long nhấn mạnh.