Có nên nâng Galaxy Note lên 4.4.2 không?

Xin mọi người tư vấn những điểm mới và nhược điểm khi dùng 4.4.2.

Chào mọi người!

Như tiêu đề, mình đang dùng Note 2 4.3 thì có nên nâng thành 4.4.2 hay không? Xin mọi người tư vấn giúp mình những điểm mới khi dùng 4.4.2 và những ưu nhược điểm của nó.

Xin chân thành cảm ơn mọi người!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn đang dùng bản 4.3 mà thấy ổn thì cứ để mà dùng bản đấy vì lên bản 4.4.2 có một số ưu điểm là giao diện đẹp hơn,một số tính năng tiện dụng hơn,tiết kiệm pin hơn ,còn nhược điểm là ( mình đang dùng note 3 ) Knox kg sử dụng đc,hay bị đơ máy,bắt wifi hay bị chập chờn kg ổn định,duyệt web thỉnh thoảng bị đơ,ghét nhất là hay bị đơ máy phải khởi động lại và thậm chí xem video clip trên các trang mạng cũng kg xem dc,bạn đợi thêm thời gian nữa để có các bản vá cho ổn định rồi hay lên 4.4.2 bạn nhé

pq
pq
Trả lời 9 năm trước

Nâng cấp lên cảm giác mượt hơn, tuy nhiên trình duyêt web không sáng được như trước nữa, dùng trong nhà thì dịu mắt nhưng dùng ngoài trời hơi khó chịu vì tối quá chỉnh sáng lên hết cỡ cũng k ăn thua !

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

Bạn nâng cấp liền đi nhé, Android 4.4.2 chạy mượt ít hao pin, và rất ổn, 4.3 chạy hao pin rất nhiều so 4.4.2.và chúng ta có thể tắt 1 số ứng dụng đi kèm được luôn không như 4.3, 4.3 muốn tắt các ứng dụng đó phải root máy.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Nói chung android từ đời này lên đời kia vẫn thế, chỉ bổ sung những tính năng mà chắc chả bao giờ sử dụng.

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Nên nâng Galaxy Note lên 4.4.2 vì máy chạy mượt và ổn định hơn, pin lâu hơn

Truong Tan
Truong Tan
Trả lời 8 năm trước

Nên nâng Galaxy Note lên 4.4.2 sẽ chạy nhanh hơn