Đập hộp Asus ZenFone 4 5 6 cấu hình khủng giá tốt ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 9 năm trước
Di động giá rẻ nhất trong dòng ZenFone sẽ được tặng kèm pin rời dung lượng 1.200 mAh để thay thế.

Sau nhiều lần bị trì hoãn do cung không đủ cầu tại một số thị trường quốc tế, Asus Việt Nam hôm nay cho biết ZenFone 4 sẽ bắt đầu bán chính thức từ ngày mai. Cụ thể, nhà phân phối sẽ chuyển hàng cho đại lý, cửa hàng trong ngày 21/5 để kịp đến tay người dùng sớm. Các máy ZenFone 4 ở đợt hàng đầu tiên chủ yếu là màu trắng, các màu khác sẽ có vào những đợt hàng mỗi tuần tiếp theo.

Trao đổi với VnExpress, đại diện Asus Việt Nam cho biết lượng hàng đã nhiều hơn so với dự kiến của hãng nhưng vẫn thấp hơn lượng đặt từ các đại lý nên có thể xảy ra tình trạng khan hiếm hàng. Các tỉnh, thành phố lớn sẽ có máy trước trong khi những đại lý nhỏ hơn sẽ chậm khoảng vài ngày.

Theo chính sách của Asus, mỗi máy ZenFone 4 bán ra được tặng kèm một viên pin rời dung lượng 1.200 mAh (giống loại sử dụng trong máy). Các khuyến mãi, quà tặng khác sẽ tùy vào đại lý, cửa hàng bán ra.

zeb4-1227-1400561299.jpg

Asus ZenFone 4. Ảnh: Tuấn Hưng.

ZenFone 4 là model rẻ nhất dòng ZenFone có màn hình LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, chip Intel Atom hai nhân tốc độ 1,2 GHz, camera sau 5 megapixel, phía trước VGA, RAM 1 GB, pin dung lượng 1.200 mAh và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phiên bản bán tại thị trường Việt Nam có điểm khác so với bản quốc tế là dung lượng bộ nhớ trong tăng từ 4 GB lên 8 GB trong khi giá không đổi. Máy có các màu sắc để lựa chọn là xanh da trời, vàng, đỏ, trắng và xám đen.

Trong khi ZenFone 4 bắt đầu được bán ra, hiện chưa có thời điểm bán chính thức ZenFone 5 và 6. Ngoài ra, nguồn tin của VnExpress khẳng định việc nâng cấp cấu hình ZenFone 5 lên RAM 2 GB tại Việt Nam tuy chưa được Asus Việt Nam xác nhận chính thức.