Có nên mua iphone 5 lúc này không?

Có nên mua iphone5 lúc này không hay đợi iphone6 ra cho iphone5 hạ gía mà mua hả mấy bác tư vấn cho mình với và hiện tại mình cũng đang phân vân không biết nên chọn iphone5 hay htc m7 nữa vì cả 2 là vỏ nhôm có vẻ sang trọng nhưng mình nghe dau htc m7 hư không có linh kiện sửa hả mấy bác. Mong các bác cho mình chút y' kiên'

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Zj. Là đợi ip6 ra ip5 giảm hả bác, mình cũng nghe htc one m7 tốt lắm nhưng hư thì khó có lnh kiện thay, thế thì chết rùi
Nguyễn Hồng Minh
Nguyễn Hồng Minh
Trả lời 9 năm trước

Mua ở cửa hàng nào cũng được riêng cửa hàng Songtradidong số 401 lạc Long Quân tránh xa em nhé!

Anh bị nó lừa bán cho điện thoại Sony Z dùng được 1 tháng thì hỏng

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thì nên mua. Giá phù hợp, chức năng lại ngon

trần thị hiền
trần thị hiền
Trả lời 8 năm trước

Theo mình vẫn lên mua iphone 5 dùng tốt hơn

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nên mua nhé bạn vì iPhone 5 vẫn rất tốt

Những gì bạn cảm nhận được khi cầm và dùngiPhone 5là rất khác so với những gì mà bạn thấy, nghe về nó. Trong đoạn video về iPhone 5 thì Jonathan Ive nói làApplelàm ra một chiếc điện thoại tốt hơn chứ không phải là một chiếc điện thoại mới. Và rõ ràng những trải nghiệm tốt hơn trên iPhone 5 là rất nhiều tuy nhìn có vẻ như nó chỉ là chiếc iPhone 4S kéo dài. Chúng ta có một chiếc điện thoại không chỉ mỏng hơn, nhẹ hơn, nhỏ hơn mà còn mạnh hơn, nhanh hơn, màn hình thể hiện nội dung đẹp hơn và nhiều hơn. Ngoài máy ra thì sự thay đổi về tai nghe, cáp kết nối cũng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Và iPhone 5 cũng mang nhiềulỗilặt vặt nhất so với những chiếc iPhone trước đây.

So với các lần ra mắt trước đây thì iPhone bị rò rỉ nhiều nhất và gần như tất cả các rò rỉ đó đều đúng. Việc rò rỉ này ít nhiều đã ảnh hưởng đến sự đón chờ của người dùng vào chiếc smartphone nổi tiếng nhất. Những gì mà người ta thấy được và nghe được chủ yếu là một chiếc iPhone 4 kéo dài và chẳng có gì cải tiến đáng kể.

Ưu điểm: Mỏng, nhẹ, đẹp, bền, sang trọng, màn hình đẹp,tốc độthực thinhanh, tai nghe tốt hơn, cổng kết nối tốt hơn, hình chụp đẹp.

Nhược: giá ở VN cao,dễ xướcmép, ảnh chụpám tímkhi chụp ngược sáng, bản đồ chất lượng kém, ứng dụng không tối ưu thể hiện không đẹp.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

ko cố lên đời tí đi

Shika maru
Shika maru
Trả lời 8 năm trước

đợi thêm khoảng 1 tháng nữa là nó còn giảm giá nữa

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Nên mua iphone 5 vì thiết kế đẹp,sang trọng, cấu hình mạnh, giá cả tốt.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

xúc

Anh Duy
Anh Duy
Trả lời 8 năm trước

đợi vài tháng nữa ra ip7 thì ip5 nó rẻ nhứ ip4 bây giờ