Samsung Galaxy S5 có gì mới??

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

) Sau tất cả những tin đồn và thông tin không chính thức, cách đây ít giờ đồng hồ tại Hội nghị di động thế giới 2014 (MWC 2014) tại Barcelona, Samsung đã công bố chiếc điện thoại thông minh thế hệ thứ 5 của mình Samsung Galaxy S5. Đây là sản phẩm được mong chờ nhất trong năm với điểm nhấn nổi bật là bộ cảm biến nhận diện dấu vân tay.

Về thiết kế, Galaxy S5 không có sự khác biệt so với phiên bản Galaxy S4, tuy nhiên máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Full HD 1.920x1.080 thay vì QHD như các tin đồn trước đây. Bên cạnh đó, Galaxy S5 được cho là có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất thế giới, với khả năng lấy nét chỉ trong vòng 0,3 giây. So với Galaxy S4, Galaxy S5 được trang bị những tính năng gì được cho là nổi trội? Nhiều người trên thế giới mong chờ sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy S5 nhưng lại phân vân không biết có nên đầu tư tiền cho nó hay không?

Dưới đây là bảng so sánh giữa Galaxy S4 và Galaxy S5:


Căn cứ vào Bảng so sánh trên, có thể thấy Galaxy S5 có sự thay đổi mạnh trong thiết kế cũng như tính năng và một trong những sự thay đổi đáng kể đó chính là chất liệu của lớp vỏ máy. Galaxy S5 sẽ có lớp vỏ bằng kim loại thay vì chất liệu nhựa như ở phiên bản trước và mặt sau thân máy được trang trí với những vân chấm khá lạ mắt.

Ngoài ra, điều mà giới công nghệ và người sử dụng trên toàn thế giới chờ đợi đã trở thành hiện thực. Samsung đã trang bị cảm biến nhận diện vân tay Finger Scanner và khả năng chống thấm nước cho Galaxy S5. Cảm biến nhận diện vân tay Finger Scanner được tích hợp trên phím Home, giúp người dùng bảo mật điện thoại an toàn hơn, và cũng cho phép người dùng bảo mật các giao dịch thương mại điện tử trên di động.


Galaxy S5 sẽ được bán ra thị trường trong tháng 4 tới, theo người phát ngôn của hãng điện tử lớn nhất Hàn Quốc Samsung là giá của Galaxy S5 sẽ tương đương như giá khởi điểm của Galaxy S4.