Nhận tin nhắn nhưng không hiện tên trong danh bạ?

mình dùng một con 2730c, khi nhận tin nhắn thì nó chỉ hiện +84xxx chứ k hiện tên trong dạnh bạ mặc dù mình chọn là lưu trên sim, ai biết sử thì giúp m

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

trước hết chúng tôi đề nghị quý khách kiểm tra danh bạ điện thoại có bị trùng tên hoặc trùng số hay không. Tránh tình trạng một số được lưu 2 tên hoặc các tên danh bạ trùng nhau. Nếu thao sau kiểm tra, điện thoại không nằm trong trường hợp trên, chúng tôi đề nghị quý khách thực hiện một số biện pháp khắc phục như sau:

(1) Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại: Menu > Settings (Cài đặt) > Phone (Điện thoại) > Phone manager (Quản lý điện thoại) > Factory settings (Khôi phục cài đặt gốc) > Nhập mã bảo vệ (mặc định là 12345, nếu đã đổi thì nhập mã riêng). Tuy nhiên thao tác này có thể xóa toàn bộ thông tin cá nhân trong bộ nhớ điện thoại, do đó quý khách cần sao lưu các dữ liệu cần thiết ra thẻ sim hoặc các thiết bị có khả năng lưu trữ trước khôi phục.

(2) Sử dụng Nokia Software Updater cập nhật lại phiên bản phần mềm mới nhất cho điện thoại nếu thao tác (1) không hiệu quả. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Nokia Việt Nam www.nokia.com.vn > chọn trang "hỗ trợ và phần mềm" > và đến mục "cập nhật phần mềm điện thoại" > chọn trang "Tải" của phần cập nhật phần mềm để đọc và đảm bảo máy vi tính của quý khách đáp ứng được các yêu cầu hệ thống.

Bước 2: Lưu lại các dữ liệu của điện thoại vào thẻ nhớ hoặc máy tính để có thể sao chép lại sau này, vì việc cập nhật phần mềm sẽ xoá tất cả các dữ liệu lưu trên bộ nhớ điện thoại.

Bước 3: Tải "Nokia Software Updater" về máy tính:
Vẫn trong trạng Tải, bấm chọn phím "tải" màu xanh lá cây.

Bước 4: Kết nối điện thoại và máy tính bằng dây cáp CA-101, chọn chế độ PC Suite
Lưu ý:
- Máy vi tính cần có kết nối mạng Internet tốc độ nhanh và ổn định
- Sạc pin điện thoại đầy trước khi bắt đầu cập nhập để tránh điện thoại bị hết pin trong quá trình thao tác.
- Thẻ sim bắt buộc phải có trong điện thoại, phần cấu hình (profile) phải đưa về cấu hình bình thường (general)
- Không thực hiện bất kỳ chức năng nào trên điện thoại trong quá trình cập nhật như nhận hoặc thực hiện cuộc gọi, nhắn tin.v.v..

Bước 5. Cập nhật phần mềm:
Mở Nokia Software Updater, và thực hiện theo các trình tự được hiển thị (start : bắt dầu > next: kế tiếp > .v.v... ). Cửa sổ của trình cập nhật sẽ có thanh chỉ báo quá trình thực hiện theo từng bước (step 1, step 2...), cho đến khi hoàn tất hoàn toàn sẽ hiển thị thông báo và yêu cầu khởi động lại điện thoại.

Nếu không thể tự thao tác được, quý khách có thể đưa điện thoại kèm theo thẻ bảo hành Nokia Pass (nếu có) đến Trung tâm bảo hành Nokia Care để được hỗ trợ sửa chữa. Ðịa chỉ và thời gian hoạt động của Nokia Care có thể tìm tại trang web Nokia theo đường dẫn: http://www.nokia.com.vn/carecenters. Lưu ý: sao lưu những dữ liệu quan trọng và cần thiết trước khi mang đến Trung tâm bảo hành.

Nếu quý khách có thắc mắc gì vui lòng gửi email lại cho chúng tôi hoặc gọi đến số 18001516. Thời gian làm việc từ 8:00 giờ sáng đến 6:00 giờ chiều, 7 ngày trong tuần. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo trang web http://www.nokia.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Nokia.