Mua Galaxy S4 hay LG Optimus GK?

Em đang băn khoăn giữa S4 và LG GK nên không biết chọn con nào? Em thấy S4 có tiếng Việt dễ dùng nhưng bù lại GK lại có pin khoẻ.

Bác nào có kinh nghiệm hay đã dùng qua 2 máy này thì cho em xin ý kiến nên chọn cái  nào?  Em cảm ơn tất cả.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

s4 mấy cái tính năng đấy quảng cáo phô trương thôi đừng để nó làm mờ mắt. mình vừa ẵm em HTC one phải công nhận là số 1 đúng với cái tên dùng lâu máy chỉ hơi nóng không như các máy đời trước. mà máy nào dùng lâu chả nóng, s4 chưa dùng chứ s3 ko phải ngoại lệ. HTC one bạn nhé. cùng tầm giá

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Hai máy cấu hình tương đương nhau nhưng S4 có ưu điểm về thương hiệu,tính năng hay hơn.Gk chưa có bản quốc tế chỉ có bản hàn quốc tuy nhiên cài lại room là ok.mình đang dùng LG potimus G hàn quốc thấy cũng bình thường không gặp vấn đề gì.Quan trọng nhất là LG Gk rẻ hơn S4 tầm 4 triệu(Gk khoảng 10 triệu còn S4 hơn 14triệu, hàng xách tay S4 có thể rẻ hơn một chút).chúc bạn chọn đc máy ưng ý.

Nguyễn Văn Toàn
Nguyễn Văn Toàn
Trả lời 10 năm trước

vote cho LG Optimus GK, thiết kế đẹp giá tốt

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

vote cho galaxy s4 nhiều tính năng hơn cảm ứng ko cần chạm , cảm ứng bằng mắt ... rom tối ưu hóa tốt hơn nên chơi game mượt hơn với lại vẫn còn nhiều người có thành kiến lg là đồ rởm dù ko phải vậy. Chúc vui.