Nokia Asha 311 hay Nokia C5-06?

Tớ chỉ có tầm 2tr5 nên nghía đc 2 con này. Các ACE xem hộ nên mua con nào với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nói chung 2con này hơn hẳn con asha ko có hệ điều hành kia,cảm ứng điện trở cũng ko sao.chỉ có điều là bộ nhớ trong khá ít là 40mb(asha là 140mb),có lẽ nên cài ứng dụng vào thẻ nhớ(sắm cái thẻ cao cao).
thím mua asha ko có hệ điều hành về rồi sẽ thấy bất tiện lắm,tốn tiền,chip khỏe,ram cao mà ko đa nhiệm thì cũng như vứtlại còn ko có GPS nữa chứ,lạc đường thì sao.
.
Có hệ điều hành rồi thím có thể vọc nhiều thứ hay ho lquan đến symbian lắm,hay thím có thể chạy FW cook thay FW gốc để tăng tốc chip,tăng độ nhanh của máy do các bờ rô đã xóa hết ứng dụng ko cần thiết trên máy.
.
Nói chung vứt con asha ko có HĐH đi,bgiờ nó có thì hãng nói,e đây chạy opera mobile+ uc + opera mini xong ra đọc tnhắn bt ko sao cả,sướng ở chỗ ấy đấy,có thể nghe nhạc cùng nữa chứ .... Thím thích khổ hay sướng tùy thím hehegiá tiền như nhau nhưng hiệu quả thì như khoảng cách giữa thiên đàng và địa ngục vậy.tin e đi,tết nhất rồi đấy.
.
éc...gái à,tnày thì hack máy hơi khó rồi(phải hack máy thì mới cài đc nhiều ứng dụng hay),ko bit gái có yêu công nghệ để dám làm ko