Từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại nào ạ?

tình hình là em vừa dư dả chút it tính mua máy 2hand,mình có tầm 5 đến 6 triệu theo anh em nên mua điện thoại loại nào,mình ưu tiên cho android,tiêu chí của mình là pin tốt,màn hình đẹp,cấu hình mạnh,...anh em tư vấn mình với nha,thank anh em rất nhiều,anh em tư vấn cứ để lại đường link em se up phụ cho!!!^_^

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có 6tr Làm con Lte2 hàng likenew là qúa good rồi. Đáp ứng đủ tiêu chí: màn hình to, đẹp, cấu hình mạnh, cộng đồng dùng đông đảo. Bác có thể qua chỗ didongthongminh 117 thái thịnh , bên đó có hàng nobox likenew giá khá mềm mà hậu mãi tốt và được nhiều anh em trên này uy tín lắm.
Còn nếu thích nghe nhạc, chụp hình và dùng ổn định thì mua Sony Xperia P, 6tr2 hàng mới tinh nhé.

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

tỪNG ẤY NÊN MA MÁY MỚI LUÔN BẠN Ạ

Nếu bạn từng mê mẩn chiếc LG G2 với viền màn hình mỏng, thiết kế phím bấm độc đáo cùng nhiềucông nghệtiên tiến thì chắc hẳn G2 Mini sẽ là lựa chọn tốt cho bạn nếu ngân sách chỉ có dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm thừa hưởng nhiều đặc tính tốt từ đàn anh G2, được nhà sản xuất thu vào một thân hình nhỏ gọn nhưng không hề yếu ớt.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm có màn hình IPS kích thước 4,7 inch, nhưng nhỏ gọn hơn hầu hết những chiếc máy màn hình 4,7 inch khác. G2 Mini có 2 camera 8MP/1,3MP, pin dung lượng cao lên tới 2440mAh, chạyAndroid4.4 và cũng hỗ trợ 2 sim. Sản phẩm được niêm yết với mức giá 4,99 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo ởhttp://techphone.vn/dien-thoai/lg/lg-g-2-mini.aspx

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 6 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-6.aspx