Có nên mua Samsung Galaxy Note II?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Ngay sau khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy Note 5,3 inch đầu tiên, giới công nghệ đã ném vào đó những ánh mắt đầy nghi ngờ và ác cảm. Nhiều người cho rằng nó quá to để trở thành một chiếc điện thoại thông minh, và quá nhỏ để trở thành một chiếc máy tính bảng.
Thế nhưng sau một thời gian phát hành, cả thế giới đã phải thán phục trước Samsung Galaxy Note khi doanh số của nó đã lên tới hàng triệu chiếc. Samsung Galaxy Note II vừa mới xuất hiện. Dưới đây là 10 lý do để chi tiền để sắm một chiếc Note II ngay:
1. Thiết kế nổi bật
Samsung Galaxy Note II là một trong những sản phẩm di động có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay. Thiết bị được trang bị màn hình lớn 5.5-inch và chỉ dày 9.4 mm, mỏng hơn đa số những sản phậm trên thị trường. Theo những người đã sử dụng sản phẩm này, màn hình lớn là tính năng tốt nhất và mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích và thú vị.
2. Bút S Pen làm việc tốt
Điều đặc biệt nhất về Galaxy Note đó là máy được trang bị bút cảm ứng S Pen. Vì vậy, ngoài việc chạm vào màn hình bằng ngón tay, người dùng có thể sử dụng bút S Pen để thực hiện các tác vụ khác nhau. Nhiều tranh luận cho rằng bút S Pen chỉ thực sự tốt khi đi kèm với màn hình kích cỡ nhỏ hơn, nhưng ít nhất cho đến nay, người dùng phổ thông và người dùng doanh nghiệp vẫn cảm thấy hài lòng khi sử S Pen trên màn hình Note II.
10 lý do nên mua Samsung Galaxy Note II - 1
3. Hỗ trợ chạy nhiều cửa sổ windows
Phần mềm Android của Galaxy Note II cho phép người dùng có thể chạy nhiều cửa sổ. Hay nó một cách khác, người dùng có thể nhìn thấy hai ứng dụng mở trên màn hình cùng một lúc và dễ dàng tìm kiếm lại. Đã đến lúc người dùng di động có nhiều tính năng giống như desktop hơn nữa.
4. Một thiết bị mạnh mẽ
Samsung Galaxy Note được đánh giá là thiết bị mạnh mẽ. Thực vậy, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz cùng với chip đồ họa ấn tượngcó khả năng xử lý những tác vụ ngốn nhiều tài nguyên như chạy các bộ ứng dụng văn phòng và chơi game.
5. Chế độ “Easy mode” giúp truy cập ứng dụng, dữ liệu nhanh chóng
Easy mode được thiết kế giúp người dùng truy cập những chức năng quan trọng như danh bạ và ứng dụng từ màn hình chủ mà không phải sử dụng đến phần mềm trên màn hình của thiết bị để tìm kiếm chúng.
10 lý do nên mua Samsung Galaxy Note II - 2
6. Thiết bị đa phương tiện thực sự
Samsung Galaxy Note II được hỗ trợ hàng loạt những định dạng video, và với ứng dụng Music Hub, người dùng có thể tải tất cả bài hát họ muốn. Một camera sau 8-megapixel cũng là một tính năng bổ sung tuyệt vời.
7. Uy tín của nhà sản xuất, Samsung
Một báo cáo gần đây cho biết Apple và Samsung đang là hai nhà sản xuất thống trị thị trường di động. Thực vậy, số lợi nhuận của cả hai công ty đạt được trong quý vừa qua là hơn 100%. Đó là bởi họ đã cho ra đời những sản phẩm hấp dẫn nhất và người dùng tin tưởng vào uy tín của họ.

8. Kết nối mạng mọi nơi

Mặc dù dịch vụ mạng 4G LTE ngày càng phát triển, nhưng vẫn có nhiều thiết bị không được hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note II đã được tích hợp 4G LTE, xu hướng kết nối mạng tương lai.
9. Là sự lựa chọn tốt cho người dùng là doanh nghiệp
Đối với người dùng là doanh nghiệp, Galaxy Note II thực sự là một thiết bị tốt. Sản phẩm được tích hợp tính năng đồng bộ và hỗ trợ mạng VPN. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ ứng dụng Mobile Device Management, tiện ích Cisco Compatible Extensions và nền tảng VMware Mobile Virtualization Platform. Không tồi đối với một sản phẩm mà nhiều người tin rằng nó phù hợp nhất với người tiêu dùng.
10. Hỗ trợ ứng dụng
Bằng việc chạy Android, Galaxy Note II tận dụng chợ ứng dụng ngày càng mở rộng của hệ điều hành này. Liệu điều đó có nghĩa là tất cả ứng dụng sẽ làm việc tốt với bút cảm ứng S Pen của Note hay không? Câu trả lời là không. Nhưng sẽ có vô số ứng dụng sẵn có cho người dùng muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng.
 Anh
Anh
Trả lời 9 năm trước

Mặt trước máy có 3 cảm biến cùng loa thoại và camera phụ được sếp phía trên màn hình hiển thị, bên dưới màn hình có 1 nút cứng home và 2 bên là 2 nút cảm ứng điện dung. Mặt sau máy được thiết kế khá đơn giản với 1 camera chính đi kèm đèn Flash, gần dưới chân máy có màng chuông thoại. Hai bên cạnh máy là 2 nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn, trên đỉnh máy có jack cắm tai nghe và dưới chân máy có jack cắm sạc

Màn hình hiển thị:Galaxy Note 2 sở hữu màn hình Super AMOLED HD rộng 5.5 inches của Galaxy Note 2 mang đến độ sác nét vượt bậc cùng màn hình chuẩn 16 : 9 hoàn hảo cho mọi trải nghiệm thị giác. Thiết kế đột phá của Galaxy Note 2 mang đến màn hình rộng hơn trong khi vẫn giữ nguyên kích thước thanh mảnh vừa vặn trong lòng bàn tay. Đặc biệt, góc nhìn của máy rất rộng, hình ảnh và màu sắc rõ ràng ở mọi góc cạnh, kể cả dưới ánh sáng mặt trời.

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 9 năm trước

Nói chung dòng Note của Samsung dũng cũng được,nhưng mua đời mới nhất của nó thì vẫn hay hơn

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

quất luôn đi bạn

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Theo mình nếu đk của bạn tốt thì mua đời mới dùng sẽ thích hơn

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

máy quá đẹp