Đánh giá LG Optimus L3 E400?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Về hình thức:Đẹp. Quả thực nhìn trực diện thì nó hao hao N9 thật, nhưng khác N9 là mặt kính phẳng chứ không cong lên. Phần phía dưới màn hình có khoảng trống lớn làm nó giống Chocolate Bl20 hơn. Mặt sau có họa tiết nhám nhìn sang trọng. Có nhiều người chê thiết kế con này cục mịch nhưng cá nhân mình lại thích, ít ra nó còn có nét là lạ chứ ko hao hao nhau như ss. À, cái viền trắng xung quanh máy là nhựa chứ ko phải kim loại như cái video trên youtube nói đâu. Là kim loại thì đã sang hơn bao nhiêu:(

[IMG]

[IMG]



Tổng thể:máy chạy android 2.3.6, màn hình 320x240 không có gì đáng nói nhiều. Ra ngoài nắng màn hình hơi tối. Đa điểm mượt. Các thông số như nsx giới thiệu.

Về kết nối:mình chưa thử kết nối 3G của nó, chỉ vào bằng wifi và edge. Wifi khá nhanh. Mình down fruit ningia, instagram, doc to go, shazam… hơn 70mb cũng chỉ cần trên dưới 4 phút. Nhưng mà bộ nhớ hệ thống ít quá, down được có tí nó đã báo đầy. Dùng Opera Mini vào bằng edge tốc độ chấp nhận được.

Máy xem trên youtube ko bị nhòe hay vỡ hạt.
GPS: chỉ coi là tạm được. Xác định vị trí ban đầu khá lâu, phải tầm 20s, nhưng về sau định vị nhanh hơn.
[IMG]

[IMG]


Chất lượng cuộc gọikhông như mong đợi. Cuộc gọi đến có phần rè và bị méo tiếng. Mình còn ko nhận ra giọng bà chị khi bả gọi đến. Loa thoại hơi nhỏ, phải dí sát vào tai mới rõ. Trong môi trường có tiếng ồn lớn nên đeo tai nghe vào để gọi thì hơn.
Sóng sánh tốt, lúc nào cũng căng.
Nhận xét lại đôi chút về chất lượng gọi: ko phải là tệ các bạn ạ:pChắc tại hồi đó mình mới mua nên ko biết chỉnh âm, giờ thì loa thoại ko bị méo và nhỏ tiếng nữa. Cuộc gọi đến nghe rất rõ cho dù ở phòng karaoke nhé:p
Giải trí:máy hỗ trợ nhiều file nhạc. Nhạc nghe qua tai nghe kèm theo máy tạm được. Nhưng loa ngoài thì bé. Trước mình dùng Nokia asha 303 ấn tượng mãi về cái khoản loa ngoài của nó, to và vang khủng khiếp ko kém gì điện thoại tàu. Cho nên khi chuyển qua em này thấy hơi thất vọng chút. Nhưng nếu ai ko quan tâm đến loa ngoài mà chỉ nghe nhạc bằng tai nghe thì chắc ko bận tâm đến vấn đề này. Có điều muốn nghe nhạc hay hơn thì phải mua tai khác:confused:
Máy có camera 3.0, autofocus. Chất lượng ảnh khá. Ảnh chụp có vẻ hơi sáng quá nhưng chắc là chỉnh lại được (cái này còn tìm hiểu thêm)

ảnh chụp từ L3:
[IMG]
[IMG]


Chơi game:mình mua máy này ko có chủ đích chơi game nhiều, nhưng vẫn cài cho em nó fruit ningia và zombie lane. Chơi chém dưa khi khởi động hơi giật chút, nhưng cơ bản vẫn nuột nà.


Pin:khi pin chỉ còn 4%, sạc đầy mất khoảng 2h 20 phút. Bật wifi cả ngày, vào mạng 2h, nghe nhạc 3h, chat chit liên tục, nghe gọi nhắn tin nhiều máy vẫn lết qua được 24 giờ (từ 11h tối hôm trước đến gần 12h tối hôm sau). Nếu máy chỉ hoạt động với tần suất vừa phải thì được gần 3 ngày. Cũng là con số ấn tượng đấy chứ nhỉ?

Đã có video:Dcái tiếng rè rè trong vid là do cái bóng đèn nhé, ko phải cái đt đâu. Mình làm hơi run nên có gì đừng cười nhé:(