Những smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Samsung Galaxy S III

Thiết bị "át chủ bài" của Samsung - Galaxy S III được ra mắt chỉ vài tuần trước khi iPhone 5 chính thức được giới thiệu trên thị trường. Thiết bị này có màn hình 4,8 inch, lớn hơn so với màn hình 4-inch của iPhone 5, độ phân giải 1280x720 pixels.

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

Giống như Galaxy Note 2, Galaxy S III được trang bị màn hình Super AMOLED HD với độ phân giải 1280x720 pixel. Thiết bị chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Máy được trang bị một camera 8 MP ở phía sau và một camera 2.0 MP ở phía trước.

Ngoài ra, Galaxy S III được tích hợp công nghệ NFC, pin có dung lượng lên tới 2100 mAh. Galaxy S III được trang bị chip lõi tứ di động nhanh nhất trên trên thị trường hiện nay, Exynos 4, bộ vi xử lý lõi tứ A9 xung nhịp 1.4GHz, GPU Mali 400 MP được nâng cấp, RAM 1GB. Với Galaxy S III, bạn có thể làm hai việc cùng một lúc, như xem phim HD khi bạn đang kiểm tra email, nhắn tin, hoặc đang duyệt web.

Motorola Droid RAZR M


10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

Bạn đang tìm kiếm mộtsmartphone có màn hình lớn với mức giá rẻ?Motorola Droid RAZR M là một ứng cử viên sáng giá. Chiếc điện thoại giá rẻ này được trang bị màn hình AMOLED 4.3 inch rực rỡ,CPU lõi kép, hỗ trợ mạng LTE,chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich và có thời lượng pin dài 6:56 giờ.

HTC one X

Trước khi iPhone 5 ra mắt, HTC one X được xem là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Galaxy S III. HTC one X được trang bị camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, trọng lượng nhẹ, màn hình rộng 4,7 inch độ phân giải cao. Lớp vỏ máy làm từ polycarbonate nên máy chỉ nặng 130 gram, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa thời trang. Đây là dòng smartphone được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

HTC one X được nhà sản xuất cải tiến và nâng cấp các chi tiết của máy ảnh, từ ống kính, bộ cảm biến, phần mềm, đồng thời còn tích hợp thêm HTC ImageChip - chip xử lý hình ảnh. Sự kết hợp này giúp tốc độ chụp ảnh nhanh, chất lượng hình ảnh tốt ngay cả trong những điều kiện chụp không thuận lợi.

Nokia Lumia 920

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

Lumia 920 là một smartphone với công nghệ hình ảnh PureView, màn hình 4"5 HD với công nghệ mới, chip xử lý của Qualcomm, pin 2000mAh và sử dụng bộ sạc không dây với chuẩn sạc của Qi. Nokia sẽ bán ra Lumia 920 cài sẵn WP8 với nhiều tuỳ chọn về màu sắc gồm vàng, trắng, đen, xám và đỏ.

Samsung Galaxy Note II

Ngay khi iPhone 5 vừa ra mắt, đã có rất nhiều sự so sánh thiết bị này với Samsung Galaxy S III, tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 2 cũng được xem là đối thủ xứng tầm với iPhone 5. Thiết bị này sử dụng phiên bản mới nhất của Android, Jelly Bean 4.1.

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

Samsung Galaxy Note 2 được trang bị màn hình Super AMOLED HD rộng 5.5 inch với độ phân giải 1.280 x 720 pixel, chíp lõi tứ Exynoss 4 tốc độ 1,6GHz, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32/64GB, khe cắm thẻ microSD, nguồn pin dung lượng cao 3.100mAh, kết nối 4G LTE hoặc HSPA+.

Galaxy Note 2 và iPhone đều được tích hợp camera 8 MP với chế độ canh nét tự động độ phân giải 3264x2448 pixel nhưng camera trước của Note 2 có độ phân giải cao hơn 1,9 MP so với iPhone 5 là 1.2 MP.

LG Optimus G

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

LG Optimus G 4.7 inch là điện thoại cầm tay sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứcủa Qualcomm 1.5 -GHZ, RAM 2GB cùng với dung lượng lưu trữ 32 GB và camera 13-MP. Chỉ riêng những thông số kỹ thuật này cũng biến chiếc điện thoại này trở thành đối thủ nặng ký của iPhone. Bên cạnh đó, Optimus G cũng gây ấn tượng với những tính năng nhưQMemo và Dual Screen Dual Play.

Samsung Galaxy Nexus


10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

điện thoại hàng đầu của Google này trang bị màn hình HD rực rỡ, Android 4.1 Jelly Bean, mạng 4G LTE và CPU lõi kép. Nếu bạn muốn đi ra ngoài cả ngày mà không cần sạc bạn có thể mua pin gắn ngoài.

HTC Windows Phone 8X

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

8X là một trong hai mẫu Windows Phone 8 vừa được HTC công bố. Bên cạnh nền tảng mới từ Microsoft, sản phẩm gây chú ý với thiết kế nguyên khối mỏng và đẹp, đi kèm công nghệ âm thanh nổi tiếng Beats Audio… Đây là mẫu smartphone cao cấp của HTC, sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế mới mẻ hơn các smartphone mà hãng từng có. Windows Phone 8X có vỏ Polycarbonate với nhiều màu sắc khác nhau gồm đen, vàng, xanh và đỏ.

Motorola Photon Q 4G LTE

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

Với smartphone này, Motorola đã đem đến cho người một thiết bị Android QWERTY mới. Với những thành công nhất định của dòng Photon đã ra mắt vào năm ngoái, Motorola quyết định cho ra mắt phiên bản mới của dòng Photon với Motorola Photon Q 4G LTE.

Điểm ấn tượng của thiết bị này chính là bàn phím trượt QWERTY hỗ trợ cảm ứng Android có màn hình 4,3-inch, hiển thị công nghệ ColorBoost, kèm theo đó là máy ảnh 8-megapixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz và Android 4.0 được cài sẵn. Đây thực sự là một thiết bị Android hỗ trợ phím QWERTY mạnh mẽ.

HTC one S

10 smartphone xứng đáng thay thế iPhone 5

HTC one S có cấu hình thấp hơn một chút so với one X nhưng hiệu năng của nó vẫn rất tốt, thiết kế đẹp, hơi thon, mỏng (7,8 mm) và có chất lượng hoàn thiện cao. Máy có mặt trước nhìn khá giống one X và được tích hợp hầu hết các tính năng có trên one X, từ hệ điều hành Android 4.0, giao diện Sense 4.0 cho đến camera chụp hình tốc độ cao, duy chỉ có NFC là không có trên chiếc one S này.