Dự kiến trong tháng 9 iPhone 5 sẽ bán được bao nhiêu chiếc?

màu xanh
màu xanh
Trả lời 11 năm trước

Theo các chuyên gia phân tích tại công ty RBC Capital Markets cho biết, điện thoại thông minhiPhone 5vừa mới ra mắt của Apple sẽ bán được khoảng 8 đến 10 triệu chiếc trong vòng chưa đầy hai tuần.

iPhone 5 sẽ bán 10 triệu chiếc trong tháng 9, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, iPhone 5, gia iPhone 5, dien thoai iPhone 5, ra mat iPhone 5, Apple iPhone 5, Apple, iPhone moi, gia iPhone 5 tai Viet Nam, iPhone 5 tai Viet Nam, iPhone, iPhone 4S, gia iPhone 4S, so sanh iPhone 5 voi iPhone 4S

iPhone 5sẽ mang về doanh số khủng cho Apple

Hiện tại Apple bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 5, nhưng nó chỉ chính thức đến tay khách hàng từ ngày 21 tháng 9. Ban đầu chiếc điện thoại này sẽ được phát hành tại 31 quốc gia (tính riêng trong tháng 9 tới), sau đó sẽ nhân rộng ra hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Còn nhớ phiên bản tiền nhiệm của nó là iPhone 4S đã bán được hơn 4 triệu máy tại 7 thị trường chỉ trong dịp cuối tuần đầu tiên, như vậy có thể thấy rằng dự đoán củaRBC CapitalMarketslà hoàn toàn có cơ sở.

Dự kiến, sức tiêu thụ của các dòng điện thoại iPhone (bao gồm cả iPhone 4 và 4S) trong quý III sẽ đạt 33 triệu máy, đây là một nỗ lực lớn so với hơn triệu 26 máy đã được bán trong quý II. Tuy nhiên, nếu kết quả đó là chính xác thì iPhone 5 cũng chưa thể giúp Apple phá vỡ kỷ lục bán hàng của mình trong kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Hy vọng nó thành tích này sẽ đạt được trong quý 4 năm nay, khi mà iPhone 5 đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.

Nhiều người cho rằng, điện thoại thông minhiPhone 5không phải là phiên bản nâng cấp lớn, thậm chí nó đã gây thất vọng khi ra mắt vì đã rò rỉ quá nhiều thông tin trước khi công bố. Nhưng xét cho cùng nó vẫn là một chiếc smartphone toàn diện với thiết kế mỏng và nhẹ hơn iPhone 4S.

 Tom
Tom
Trả lời 8 năm trước

khoảng 8 đến 10 triệu chiếc

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ có khi hơn ấy chứ. SP của Apple luôn lập kỷ lục mà. hehe