Nên mua HTC Sensation hay Xperia P?

Như title ạ, em đang phân vân giữa 2 con này. Các bác pro tư vấn giúp em với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bác

Hi nếu mình đủ tiền thì sẽ kết hợp thế này: XP đỏ + tai nghe beat chính hãng;)nhìn đẹp & hợp. Cá nhân m thì ko chụp ảnh mấy nên ko quan trọng. Chủ yếu nghe nhạc thôi nhưng em P cuốn quá ^^ nhìn ngoài thật vẫn thời trang hơn XE

Chúc bác mua dc máy!

Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 11 năm trước

Phải nói là giao diện 3D của Sensation nhìn rất ảo, hồi đó tôi vọc hoài của thằng bạn mà ko chán, còn những dòng khác vọc cao lắm là 1 tuần sẽ muốn vất đi. Màn hình lại rộng, cầm rất chắc tay, phê. Con này vi xử lý lõi kép 1.2Ghz đấy. So về cấu hình thì nhìn chung con HTC này thắng toàn diện. Nếu bạn có tiền thì nên mua Sensation XE, vi xử lí lõi kép 1.5Ghz, kết hợp công nghệ âm thanh của Beats, có thêm màu đỏ tô điểm rất thời trang.
Còn về con P thì tôi khuyên ko nên mua, thằng em tôi mới mua, cũng vọc được vài lần. Nhận xét: màn hình 4" cho cảm giác chữ nhỏ, hiển thị ko đẹp, chụp hình ko đẹp bằng Sensation mặc dù đều là máy ảnh 8 chấm quay phim 1080p. Tuy nhiên đc cái là nó có dàn chỉnh âm thanh nhìn ảo, nhưng ko biết chất lượng âm thanh có tốt hơn Sensation ko?

Nguyễn Tiến Toàn
Nguyễn Tiến Toàn
Trả lời 11 năm trước

HTC Sentation có lóp da phía sau rất tệ, dễ bị bong tróc lắm bạnơi! Hình thức thì so với Sony không bằng rồiấy.

Mình không phải Fan của bất kỳ hãng nào hết (vì mình là Seller mà ^_^ ) chỉ so sánh giữađiểm yếu & mạnh của từng dòng. Với lại Sentationđắtđỏ vì bộ phụ kiện, còn khi dùng thì cũng bình thường.

Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 11 năm trước

Lớp vỏ phía sau đúng là dễ bong tróc thật, nhưng mà cũng phải quậy tới cỡ nào thì nó mới bong tróc đc chứ ko phải tự nhiên mà nó tróc sơn. Vấn đề này có thể mua bao da hoặc vỏ bảo vệ là giải quyết ổn thỏa. Ko biết con P thì thế nào chứ con Xperia S còn dễ hư vỏ hơn, có nghe nói về tình trạng nứt cả vỏ của Xp S. Vả lại cầm con P có cảm giác dày mà nhỏ ko thích chút nào