Cảm nhận dùng Xperia S - Có nên mua trong thời gian này ?

Em rất thích hàng của sony và chỉ thích chọn hàng của sony vì chất lượng cao và nhiều kiểu dáng đẹp :X từ ngày Xperia S ra em theo dõi rất nhiều nhưng có những bài dìm hàng Xperia S quá nên em muốn hỏi kĩ các Mem đã dùng con này trong diễn đàn mình

Vì em Tính mua con S trong tháng 7, nhưng đang thấy sony bi giờ ra nhiều dòng Xperia mới mà đỉnh quá nên em k biết quyết định mua con S có ổn không (mất công mua về lại tiếc :p )

1: Về camera
Thấy các bài báo có cái đăng là chụp hình của Xperia S kém em không tin lắm vì em nghĩ những hình ngta post đã qua pts (thấy hình giống bị sương mù bao phủ độ sáng kém và bị nhòe) để chủ yếu dìm hàng của hãng và nâng Iphone với các hãng khác lên, Vậy cảm nhận của những người đã dùng ntn góp ý cho em với

2: Về độ nhạy của màn hình cảm ứng
Về độ nhạy của màn hình ngta cứ nói ip lúc nào cũng nhạy nhất nên em muốn biết độ nhạy của con này ntn, có mượt k và có lỗi gì k

3: Về Thông số
Em rất muốn mua smartphone mà thấy ngta bi giờ đua thông số ghê quá nhưng thật ra em k qan tâm đến thông số lắm vì e thấy mọi người thường nói 4nhân chỉ tổ tốn pin xài thông dụng 2 nhân là đủ, vậy nếu em mua con S này thì sẽ k hối tiếc gì ko ?

4: Âm nhạc, loa và tai nghe
Em thích nghe nhạc lắm em đang xài dòng walkman nên chuyển qua S thì âm thanh có chuyển đổi k vì tai nghe của dòng walkman thường nghe rất hay âm bass rất em tai bạn em ai nghe thử cái tai phone cũng thích, loa ngoài của con này to k và khi chỉnh maxvolume nghe nhạc chất cỡ nào có bị rè không

Mọi người làm ơn bình luận giúp em với, Em xin cảm ơn trước :X

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Không riêng Xperia mà tất cả smartphone đều không bao giờ là 1 khối hoàn hảo cả bạn, hình như đó cũng là 1 khuyết của tất cả sản phẩm công nghệ cao.

4 yếu tố mà bạn đưa ra cũng chính là 4 yếu tố mà người dùng quan tâm khi chọn mua smartphone bất kỳ.

Tùy vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích và phong cách các nhân mà chọn dòng smarphone phù hợp với mình. ( ngoài yếu tố về giá cả )

Hiện nay, Sony đang đầu tư khá mạnh tay vào thiết bị cá nhân smartphone. Nên chuyện các sản phẩm mới sẽ xuất hiện liên tục là điều không tránh khỏi, nếu bạn là một người có tiền và thích " đập hộp " thì có thể thay đổi liên tục theo. Nhưng nếu chọn một smartphone có tỉnh ổn định cao thì Xperia S cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy chưa có sự thay đổi lớn về ứng dụng cho camera 12 Megapixel cùng cảm biến Exmor R Mobile chưa đem lại nhưng khác biệt lớn về chất lượng so với những người tiền nhiệm như Xperia X10 hay bộ đôi Arc và Arc S. Thời lượng pin sử dụng kém so với dung lượng 1.750 mAh.

Nhưng XPERIA S cũng xứng đáng là một chọn lựa cho thiết bị di động cá nhân đỉnh.
Ưu điểm
- Kiểu dáng đẹp và ấn tượng, tạo cảm giác mới lạ.
- Cấu trúc máy cứng cáp, nắp lưng chống bám bẩn
- Nghe nhạc và xem phim tốt hơn Xperia Arc S
- Màn hình HD 4,3 inch cho khả năng hiển thị sắc nét
- Tích hợp NFC và có thẻ thông minh SmartTag
- Đã có thể updateAndroid 4.0
Nhược điểm
- Nắp lưng dạng trượt, dễ bị lỏng
- Phím nguồn nằm ở vị trí bất tiện, phím tăng giảm âm lượng và camera nhỏ, chìm
- Camera 12 Megapixel không cải tiến nhiều so với Arc và Arc S, bị nhiễu
- Thời gian pin dung lượng 1.750mAh không cao
- Không có nhiều lựa chọn màu như Arc, Arc S và Ray, thiết kế hợp với nam giới