Nên mua Sony Xperia S hay SamSung Glaxy SII?

Hiện nay em đang phân vân 2 em này, mọi người góp ý giúp mình với nhé.

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Hôm nay chúng ta sẽ có sự so sánhđặc biệt hơn cho Xperia S và thiết bịđồng nhiệmđến từ Samsung Galaxy S II. Cả haiđiều chạy hệđiều hành Andriod hàng đầu phiên bản 2.3 và sẽ cập nhật ICS 4.0, với vi xử lý dual-core và màn hình hiển thị 4.3 inch. Nhưng Xperia S có phần nhỉn hơn có được máy ảnh 12 MP và màn hình độ phân giải 720p. Tuy nhiên Galaxy S II là thiết bị hàng đầu trong một năm qua có nhiều thành công, trong khi Xperia S có thể cho là tốt nhấttrong dòng NTX mới của Sony hiện giờ chưa nói lênđượcđiều gì cho sự thành côngđứngởđỉnh cao thị trường.

Bộ vi xử lý có thể khỏi phải so sánh vì Xperia S cao hơn Galaxy nhiều, Sony màn hình Xperia S có mật sốđiểmảnh cùng công nghệ Bravia Engine độc quyền của Sony, Xperia S được tích hợp máyảnh 12MP, quay video chuẩn 1080p, một lợi thếđáng chúý cho Xperia S, trong khiđó các smartphone ra mắt gần đây chỉ trang bị camera cao nhất camera 8 MP ngoại trừ Nokia 808, Với Bộ vi xử lý 1.5 GHz dua-core, GPUAdreno 220 cho thấy hiệu suất hoạtđộng của Xperia S sẽ đầy hứa hẹnvà cho tốcđộ xử lý khá tuyệt vời. Dướiđây làưuđiểm vả khuyếtđiểm của hai dòng smartphone này.

Ưu điểm Sony Xperia S so với Samsung Galaxy S II:

  • Màn hình 4.3 inch 720p (342ppi) trên WVGA 4.3 inch (217ppi)
  • Máyảnh 12MP vẫn trên 8 MP
  • CPU Scorpion 1.5GHz so với 1.2 GHz Cortex – A9
  • Hộ trợ microHDMI
  • GLONASS hổ trợ A-GPS
  • Tất cả điều hổ trợ NFCtrên hổ trợ tuỳ chọn Galaxy S II
  • Pin 1750mAh so với 1650mAh
  • Quét toàn cảnh 3D và nhiều gócđộ

Ưu điểm Samsung Galaxy S II so với Sony Xperia S:

  • Màn hình supper Amoled cho gócđộ nhìn tốt và sắc nét hơn
  • Mở rộng bộ nhớ lưu trử lên 16/32 GB
  • Độ dày của thiết bị mỏng hơn chỉ 8.5 mm so với 10.6 mm
  • Nặng 116 g so với 144g
  • Bluetooth 3.0 + HS qua Bluetooth 2.1
  • 2 MP camera mặt trước trên 1.3 MP của Xperia S.

Cả haiđiện thoạiđiều có các tính năng ta mong muốn, vì vậy không có thiết bị chiến thắng rỏ ràng. Hiệu suất làm việc trong các tính năng dường như bằng nhau ( ví dụ như quay video 1080p).

Trên đây là 1 vài ý kiến của mình bạn xem tham khảo nhé, chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.:D

Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 11 năm trước

Chẳng có lý do gì để chọn Sony S khi mà bạn có dư khả năng mua 2 con đó, còn nếu ko đủ tiền mua S3 thì mua con Sony S cho rẻ, mình đang nói về hàng xách tay nha, còn hàng chính hãng ko bít con Sony S bao nhiu hết

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

XS đẹp và ngon hơn nhiều so vs S2

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

SamSung Glaxy SII thiết kế đẹp,cấu hình tốt, nghe nhạc hay.

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

Sony Xperia S

Nguyễn Minh Khiêm
Nguyễn Minh Khiêm
Trả lời 8 năm trước

SamSung Glaxy SII

jiraiya jiraiya
jiraiya jiraiya
Trả lời 8 năm trước

Với màn hình 4,3 inch độ phân giải HD, camera 12 Megapixel và cấu hình vi xử lý lõi kép, Xperia S là smartphone cao cấp nhất của Sony hiện nay. Đây còn là model đầu tiên của Sony sau khi chính thức sở hữu toàn bộ hãng di động Sony Ericsson. Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt trên model.

Bên cạnh đó, mẫu di động của Sony cũng tạo ấn tượng tốt với cấu hình lõi kép cho hiệu năng xử lý tốt. Dù chưa được cài đặt sẵn Android 4.0 ở thời điểm hiện tại nhưng lời hứa sẽ sớm nâng cấp đảm bảo cho khả năng sử dụng của người dùng trong thời gian một thời gian dài. Xperia S chứng tỏ là một bản nâng cấp rất giá trị so với Arc S

Tuy nhiên, vẫn còn những điểm chưa hài lòng ở model mới của Sony khi có thời lượng pin sử dụng kém so với dung lượng 1.750 mAh. Camera với độ phân giải 12 Megapixel cùng cảm biến Exmor R Mobile chưa đem lại nhưng khác biệt lớn về chất lượng so với những người tiền nhiệm như Xperia X10 hay bộ đôi Arc và Arc S.

Hiện tại Xperia S có mặt ở cả thị trường chính hãng lẫn xách tay với hai màu trắng và đen. Mức giá tại các cửa hàng bên ngoài nằm ở mức 12,5 đến 12,7 triệu đồng trong khi với hàng công ty, Xperia S được niêm yết với giá 14 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm với máy có thêm cáp HDMI, tùy theo từng phiên bản người dùng có thêm thẻ thông minh NFC SmartTag và sạc nhanh EP-850.

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

SamSung Glaxy SII

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

SamSung Glaxy SII

Cảnh Tùng
Cảnh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Sony Xperia S