Đánh giá chất lượng điện thoại Samsung Galaxy Note II?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
[IMG]

Có vẻ như Samsung đang có kế hoạch ra mắt một sản phẩm thuộc dòng Galaxy nào đó vào ngày 15/8 tới đây, có thể là máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1, và cũng không loại trừ khả năng họ giới thiệu smartphone lai tablet Galaxy Note II. Để tiếp tục củng cố cho thông tin đó, hôm nay trang GLBenchmark.com cho biết họ đã phát hiện một thiết bị với tên mã GT-N7100 (Galaxy Note I là GT-N7000) sử dụng chip xử lí Snapdragon S4 Pro đã truy cập vào dữ liệu của họ. Cụ thể hơn về cấu hình của thiết bị được cho là Galaxy Note II này, máy sử dụng vi xử lí bốn nhân Exynos 4412 xung nhịp 1,6 Ghz, GPU Mali-400 - tương tự như trên Samsung Galaxy S3. Theo nguồn tin, có vẻ như Galaxy Note II sẽ không được trang bị chip Cortex A15 vừa được ARM giới thiệu vào tháng 4 vừa qua, theo đó Samsung có thể sẽ để dành con chip này cho các dòng máy tính bảng trong tương lai.

Về điểm benchmark, một điều khá ngạc nhiên là mặc dù cùng có chung bộ vi xử lí Exynos 4412 Cortex A9 nhưng Galaxy Note II lại cho điểm cao hơn Samsung Galaxy S3. Lý giải cho việc này, GLBenchmark cho biết Samsung có thể đã ép xung chiếc Note II này để nó có thể đạt được xung nhịp tối đa lên đến 1,6 GHz, trong khi đó vi xử lí của smartphone Galaxy S3 chỉ có thể lên đến 1,4 GHz. Trước đây, Samsung cũng đã từng làm điều này đối với trường hợp của Galaxy Note và Galaxy S2, đó là cùng chung vi xử lí nhưng chiếc smartphone lai tablet lại cho tốc độ tối đa lớn hơn.

Tiếp đến là độ phân giải màn hình của máy, thiết bị được cho là sử dụng màn hình Super AMOLED Plus HD 1280x720, đi kèm với đó là công nghệ ma trận RGB cho chất lượng hình ảnh chính xác và rực rõ hơn. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về hình dáng cũng như kích thước màn hình của máy, tuy nhiên một số thông tin cho rằng Galaxy Note II sẽ có kích thước màn hình lớn hơn 5,3" như thế hệ hiện tại.

[IMG]
Điểm Benchmark của thiết bị được cho là Galaxy Note II