Nên mua N5700 XM ở Quốc Tiến Hay AT mobile? giúp em sinh viên nghèo với

Chào mọi người, em đang định mua 1 em N5700 XM nhưng đang phân vân giữa 2 cửa hàng Quốc Tiến Mobile (369 An Dương Vương P.3 Q.5 TP.HCM ) và AT mobile (457a LÊ VĂN SỸ - P12 - Q3 - HCM). Giá xấp xỉ nhau (hơn 4tr) nhưng vấn đề là em ở Hà Nội nên không biết nên mua ở cửa hàng nào uy tín vì em sẽ phải chuyển khoản để người ta gửi máy ra cho mình. Có anh chị nào biết chỉ em với. Cám ơn mọi người. Tiện thể cho em hỏi sao AT mobile lại bảo hành máy 24 tháng? Có phải hàng chính hãng không vậy. Đây là lần đầu em mua bán qua mạng, sợ bị lừa lắm trả lời giúp em với.
lovelife
lovelife
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi tớ nói thật nhé! Bạn mua ở Hà Nội đi bảo hàn cho dễ hỏng hóc gì đến cửa hàng nó bắt đền được [:(] chứ trong kia thì biết sao mà lần. Rẻ thì ai cũng ham thật nhưng mà xa quá. Tớ nghĩ với số tiền 4tr kia bạn có thể đầu tư thêm ít nữa mua hàng ở Hn cho yên tâm. Hơn nữa nếu vẫn thích thì mua hàng đã dùng rồi vẫn còn bảo hành cũng đc bạn ạ [:(]
thế linh
thế linh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]lovelife[/b] Bạn ơi tớ nói thật nhé! Bạn mua ở Hà Nội đi bảo hàn cho dễ hỏng hóc gì đến cửa hàng nó bắt đền được [:(] chứ trong kia thì biết sao mà lần. Rẻ thì ai cũng ham thật nhưng mà xa quá. Tớ nghĩ với số tiền 4tr kia bạn có thể đầu tư thêm ít nữa mua hàng ở Hn cho yên tâm. Hơn nữa nếu vẫn thích thì mua hàng đã dùng rồi vẫn còn bảo hành cũng đc bạn ạ [:(][/quote] cũng có lý ! mình cũng thắc mắc như câu hỏi này, mong nhìu người có ý kiến hơn ạ ! thanks !