Đánh giá chất lượng điện thoại Samsung Galaxy S3 giá 789 USD ?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Theo đó, Amazon – một nhà bán lẻ đáng tin cậy tại Đức đã chính thức liệt kê mức giá bán dành cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3, và bắt đầu nhận đặt hàng dành cho sản phẩm này với mức khởi điểm 789 USD (tương đương 16 triệu đồng), mức giá này chưa bao gồm thuế GTGT.


Samsung Galaxy S3 có giá 789 USD, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S3, Samsung, Galaxy S3, gia Samsung Galaxy S3, dien thoai Samsung Galaxy S3, Samsung Galaxy S III, ra mat Samsung Galaxy S3, anh Samsung Galaxy S3, gia Galaxy S3, gia Galaxy S III, dien thoai,

Mức giá đã được công bố dành cho Galaxy S3


Bên cạnh đó, nhà bán lẻ này cũng rò rỉ một số thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy S3 như: máy sẽ sử dụng màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4,7 inch, camera 12 megapixel, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, có khả năng mở rộng lên đến 32GB, trong khi hệ điều hành chắc chắn sẽ là Android 4.0 Ice Cream SanWich.


Tuy nhiên, đã có sự khác biệt về thông số camera, khi tại Việt Nam ngày hôm qua là camera 8MP, trong khi Amazon là 12MP. Hiện tại, vẫn chưa có phản hồi nào từ phía Samsung về những thông tin này ngoài việc họ đã tung ra một đoạn video ám chỉ sự xuất hiện của Galaxy S thế hệ tiếp theo.