Làm thế nào để vào web bằng Blackberry 7290 ?

hitumis
hitumis
Trả lời 15 năm trước
Bạn muốn vào Web được thì bạn phải cài cái opera-mini vào. Sau đó bạn muốn vào Web thì cũng mở cái opera-mini lên và dùng nó để lướt web nhé.
dang tuan dat
dang tuan dat
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]west110[/b] [quote]Từ bài viết của [b]disau[/b] Bạn muốn vào Web được thì bạn phải cài cái opera-mini vào. Sau đó bạn muốn vào Web thì cũng mở cái opera-mini lên và dùng nó để lướt web nhé.[/quote] em đã cài opera 4.2 rồi mà vào thì lại ko được hở pác chi giúp em với.no báo là firewall ko cho phép pác ạ[/quote] bạn xem lại xem bản rom của máy bạn đang dùng là bản 4.1 hay 4.0 vì bản 4.0 không cho phép cài phần mềm của hãng thứ 3 đâu.Nếu máy bạn đã có bản 4.1 mà vẫn không cài được opera thì máy bạn chưa gỡ được pocyly một chương trình của nhà sản xuất mặc định trong máy để ngăn chặn việc phần mêm của hãng thứ 3.Việc gỡ bỏ pocyly bạn nên vào tinhte.com đã có bài hướng dẫn cụ thể.Chúc bạn sớm lướt web được với con 7290 yêu quý của mình.
Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 14 năm trước
Blackberry 7290 bạn muốn lướt web: + Bản rom fai từ 4.1.0377 chở lên bác ah. thiết lập thông số TCP tùy theo mạng bác đang dùng, mỗi mạng 1 thông số rieng + Cai dat lai thoi gian Nhu the la du roi bac ah,ko can bat cu dieu j het ah Neu van chua lam dc o Ha Noi cam qua minh lam khuyen mai cho: [b]http://www.muahangtructuyen.com.vn/[/b]
Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên Sim của bạn phải đăng ký GPRS với nhà mạng, sau đó bạn cài phần mềm Operamini vào máy và thiết lập thông số TCP cho máy ( tùy vào Sim bạn dùng là mạng nào để cài ). Bạn cài lại thời gian chính xác cho máy, khởi động lại máy là có thể dùng được. Cách đăng ký GPRS, cách cài thông số TCP và cả phần mềm Operamini bạn có thể xem và Download trên Website của Viễn Thông Nam : [url=http://www.vienthongnam.com]www.vienthongnam.com[/url] Nếu có khó khăn bạn mang máy trực tiếp qua Viễn Thông Nam để được trợ giúp.