Cách thay đổi hoạt động của đèn LED cảnh báo trên Galaxy Nexus ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước


Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng và thủ thuật dành cho Galaxy NexusTổng hợp kinh nghiệm sử dụng và thủ thuật dành cho Galaxy Nexus

Galaxy Nexus có một đèn LED cảnh báo rất lớn nằm ở phần dưới của mặt trước máy, và đây là điểm làm mình rất thích thú ở chiếc máy này (đặc biệt là đèn 7 màu khi có cuộc gọi đến, đẹp không tin được Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng và thủ thuật dành cho Galaxy Nexus). Tuy nhiên, bản ROM gốc cũng như một vài ROM Cook không thể chỉnh được đèn này theo ý muốn, làm mất hay đi chiếc đèn LED to lớn này. Thay vào đó, các bạn hãy dùng ứng dụng Light Flow Lite để cấu hình LED. Với ứng dụng này, bạn có thể đặt màu đèn khác nhau cho những số liên lạc khác nhau, điều chỉnh màu cho từng tác vụ như nhận tin nhắn, nhận email, khi máy hết pin, khi máy đang sạc, khi máy đang kết nối Bluetooth. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể cấu hình cho máy sẽ phát âm thanh như thế nào, máy sẽ rung ra sao,… Nói chung là điều chỉnh rất nhiều về phần Notification của máy. Lưu ý rằng bạn cần có quyền root để sử dụng Light Flow Lite. Mời xem cách root ở bên dưới.

Nếu bạn có nhã ý muốn đóng góp cho lập trình viên phát triển ứng dụng này, xin mời mua phiên bản có phí của Light Flow (giá 2,30 USD).