Hướng dẫn em cách dùng điện thoại để làm webcam

Em được biết có thể dùng camera của điện thoại di động để làm webcam khi chat bằng Yahoo Messenger ? Anh (chị ) có thể cho em biết máy nào có thể làm được và cài đặt như thế nào?
Trả lời 15 năm trước
Điện thoại của bạn phải có camera và có khả năng kết nối với máy tính bằng phần mềm Nokia PC Suite qua cổng USB hoặc qua Bluetooth (kết nối qua USB cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn). Phền mền dùng thử 7 ngày tại http://software.brighthand.com/product.asp?id=9950 Hướng dẫn cài đặt - Cài chương trình phiên bản chính lên máy tính. Cài xong sẽ có yêu cầu cài chương trình lên điện thoại. Kết nối giữa điện thoại và máy tính. - Sau bước trên, sẽ có biểu tượng Webcam trong nhóm chương trình ứng trên điện thoại. - Chạy chương trình này trên điện thoại và trên máy tính đồng thời chạy chương trình Mobiola Camera USB. - Trên điện thoại, chọn Options> Connect . Ngay lập tức trên máy tính, khung hình sẽ hiện ra. Hiển thị hình ảnh lên Yahoo Messenger Trong cửa sổ Yahoo Messenger, chọn Messenger -> My Webcam. Hình camera điện thoại thu nhận được sẽ hiện trên khung hình. Lúc này bạn thực hiện Chat, trao đổi bình thường. Để cài đặt Yahoo Messenger, chọn: Messenger -> Preferences -> Webcam. Trong mục Camera Source và chọn Mobiola Web Camera Capture .
phamducnghia
phamducnghia
Trả lời 15 năm trước
chời ơi, Dt tàu hay cái gì chứ, ốt nhất là dơn cái Ct cam spliter về máy rùi cài lên trình khởi động ý. Sau đó cắm DT vào, chọn web cam rùi vào thanh khởi động bấm phải chuột cho nổi Option lên, chọn select camera, chọn U S B camera rùi OK. vào YH sau đó bấm vào WC là ok thui. [;;)] Chúc may mắn
Nguyen Thi Thoa
Nguyen Thi Thoa
Trả lời 15 năm trước
Hướng dẫn em cách dùng điện thoại để làm webcamEm được biết có thể dùng camera của điện thoại di động để làm webcam khi chat bằng Yahoo Messenger ? Anh (chị ) có thể cho em biết máy nào có thể làm được và cài đặt như thế nào?