Galaxy M Pro giá 11 triệu đồng liệu có đáng mua ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 8, cùng một loạt thiết bị khác như Galaxy Y, Galaxy W và và Y Pro. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại nhà các nhà bán lẻ của Anh mới chính thức phân phối chiếc điện thoại thông minh tầm trung Samsung Galaxy M Pro ra thị trường.

Theo kế hoạch thì nhà bán lẻ của Anh là TheOrder đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng chiếc điện thoại này, với mức giá 530 USD (xấp xỉ 11 triệu đồng). Đây là mức giá khá cao tại một thị trường vốn xem là khá “sẵn” hàng, và liệu khi đến những thị trường “xa xôi” như Việt Nam thì mức giá này sẽ còn tăng lên bao nhiêu?

Galaxy M Pro giá 11 triệu đồng liệu có đáng?, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy M Pro, Samsung, Galaxy M Pro, Samsung Galaxy M Pro gia 11 trieu, gia Samsung Galaxy M Pro, dien thoai Samsung Galaxy M Pro, anh Samsung Galaxy M Pro, dien thoai, bao

Điện thoại Samsung Galaxy M Pro có giá khá cao

Trong khi đó, chiếc Galaxy M Pro chỉ xếp vào hàng điện thoại tầm trung của Samsung, thậm chí ở phân khúc thấp. Máy có độ mỏng 9.97 mm, bàn phím của máy cũng được tùy biến lại một chút cho phù hợp với giao diện TouchWiz.

Về kiểu dáng mẫu smartphone này đánh dấu sự quay trở lại thiết kế điện thoại dạng thanh tích hợp bàn phím QWERTY kiểu BlackBerry sau một thời gian dài vắng mặt của Samsung.

Thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy M Pro chỉ được trang bị màn hình kích thước 2,66-inch độ phân giải 480 x 320 pixel, kết hợp cùng bán phím vật lý QWERTY, camera 5 megapixel ở sau và camera VGA ở trước. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0, kết nối Wi-Fi chuẩn n và pin chuẩn 1350 mAh.

Samsung Galaxy M Pro sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ tốc độ HSDPA là 7.2 Mbps, tốc độ upload đạt 5,76 Mbps, và hoạt động trên nền tảng Android 2.3.

Với thông số kỹ thuật như trên, Samsung Galaxy M Pro chỉ được xếp vào hàng ngũ điện thoại thông minh tầm trung, do đó mức giá trên chưa thực sự hấp dẫn người tiêu dùng.