Có nên mua điện thoại Blackberry 8700 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Blackberry 8700 là đứa con cưng trong gia đình Blackberry rộng lớn. Là đỉnh cao của công nghệ mà Rim đã gửi gắm vào đó.

Khi mà chiếc điện thoại không chỉ dùng để gọi điện, gửi nhận e-mail nữa mà người dùng đang hướng tới thiết bị cầm tay để lướt web. BlackBerry 8700 ra mắt vào ngày 1/11/2005, là thiết bị cầm tay đầu tiên được hoạt động trên mạng EDGE tốc độ cao để duyệt web nhanh hơn.

Blackberry 8700 nỗi niềm tâm sự, Thời trang Hi-tech,

Blackberry 8700c luôn mới trước thời gian

8700 có bộ nhớ flash 64MB, SDRAM 16MB. Máy có bàn phím QWERTY đầy đủ, màn hình QVGA có độ phân giải cao, hiển thị 65.000 màu. Đặc biệt, điện thoại này có công nghệ thông minh để điều chỉnh ánh đèn của LCD và bàn phím giúp người dùng dễ nhìn hơn trong bóng tối và ngoài trời sáng. Đã 6 năm trôi qua. Thời điểm Blackberry 8700 ra đời nó là đỉnh cao của công nghệ không muốn nói là đỉnh cao nhất của công nghệ di động thời đó. Là biểu tượng cho công nghệ cao.

Đến nay qua bao biến cố của thời gian, với bước tiến như vũ bão của kỹ thuật, Blackberry 8700 liệu có còn được như xưa còn được như những gì người dùng mong muốn. Câu nói: phong độ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi rất đúng với Blackberry 8700.

Những giá trị cốt lõi nhất của một chiếc điện thoại đã được sàng lọc chọn lựa hun đúc làm nên Blackberry 8700. Nhờ đó 8700 còn mãi với những đỉnh cao công nghệ mà nó mang trong mình. Không hề cũ dù thời gian trôi qua. Luôn mới mẻ hấp dẫn với những ai mới dùng. Luôn gần gũi gắn bó mật thiết như đôi bạn thân thiết với những ai đang dùng. Luôn có những bất ngờ thú vị mỗi lần mày mò khám phá thêm những tính năng chưa được khai phá.

Blackberry 8700 “tồn tại” được lâu đến vậy nhờ đâu?

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này thật giản đơn nhưng đầy thú vị:

1. Blackberry 8700 là Phonesmart chứ không phải Smartphone

Tính năng Phone được ưu tiên hơn là tính năng PDA: Bạn không quá mệt mỏi vào việc phải chọn Agenda Fusion hay Pocket Infomant để làm trình PIM của mình. Tôi cũng không phải tìm hiểu xem pocket player của tôi đã phải là bản updated hay chưa. Tôi không cần quan tâm theme của tôi đã thuộc loại fashion hay không. Tôi chưa bao giờ bị đụng cổng, treo máy vì cài phần mềm cả.

2. Blackberry của tôi được sản xuất và kiểm định tại Châu Âu

Chất lượng Blackberry 8700 không có gì phải phàn nàn vì nó được sản xuất tại châu Âu. Bạn muốn một điện thoại di động ổn định không hỏng vặt. Bạn không muốn thay đổi điện thoại để phải kỳ cạch chuyển dữ liệu từ máy này sang máy khác. BB 8700 làm được điều đó đơn giản

Blackberry 8700 nỗi niềm tâm sự, Thời trang Hi-tech,

Blackberry 8700 nỗi niềm tâm sự, Thời trang Hi-tech,

Blackberry 8700C của nhà mạng AT&T Mỹ

3. Màn hình to, tra cứu danh ba và tin nhắn tuyệt vời.

Bạn có thể tra trong nháy mắt người mà bạn cần gọi, chữ số, font chữ có thể tùy biến, tin nhắn theo dõi được theo từng đối tượng.

4. Bàn phím full QWERTY quá tiện lợi.

Bạn có thể nhắn tin, nhập liệu nhanh không kém gì đánh máy trên máy tính. Việc bố trí các phím tắt giúp bạn truy cập nhanh vào các menu và chương trình sub dễ dàng.

5. Blackberry 8700 có loa ngoài và micro quá xịn để bạn có thể thực hiện cuộc trao đổi tay 3 tay 4.

Mỗi ngày bạn phải thực hiện các cuộc họp để giao việc cho các nhân viên. Bạn có thể gọi trực tiếp cho các nhà tư vấn và khách hàng, nhân viên của bạn cũng có thể theo dõi được các trao đổi đó. Bạn không mất nhiều thời gian để giải thích lại.

6. Blackberry cho tôi phong cách của một nhà quản trị năng động?

Blackberry là một nhãn hiệu đã được kiểm định trong giới businessman. Việc trang bị BB8700 giúp tôi có tiếng nói chung với bạn đồng nghiệp trong ngành.
Một fan BB đã viết: Blackberry thực tế và đáp ứng đúng các yêu cầu của người sử dụng, tôi dùng Blackberry vì tôi muốn đáp ứng đúng và rất thực tế các yêu cầu mà bạn đề ra.

7. Blackberry của bạn rất độc đáo.

Giữa muôn vàn điện thoại tôi vẫn nhận ra Blackberry 8700 của tôi vì màu sắc và hình dáng đặc trưng. Nếu Blackberry đời mới nhất thay đổi mẫu mã cho giống với Nokia, Iphone …chắc chắn các fan sẽ từ chối không dùng Blackberry đời mới.

Blackberry 8700 nỗi niềm tâm sự, Thời trang Hi-tech,
Blackberry 8700 luôn hướng đến người dùng

8. Blackberry 8700 cho phép bạn charge và sync theo cable chuẩn mini USB rất phổ biến:

Bạn có thể dùng sạc của Motorola, Dopod, Sony thậm chí sạc của ổ cứng di động. Bạn chẳng cần mang lích kích đủ thứ dây dợ cho hành trình của mình.

9. Dịch vụ Data, Bis/Bas :

Với sự phát triển của các nhà mạng hiện nay Viettel, mobiphone, vinaphone đã cung cấp đến tay người dùng các gói dịc vụ Bis/Bas tuyệt vời. Bạn có thể dùng các dịch vụ tuyệt vời đó chỉ với 8700 một cách đơn giản nhanh chóng.

10. Lý do thứ 10 là cảm nhận của mỗi người với 8700 khác nhau. Mỗi người có một lý do để đến với 8700. Họ yêu nó gắn bó với nó như hai người bạn. Chứ không phải là một chiếc điện thoại đơn thuần.

Đó là lý do BB 8700 “sống” lâu đến vậy với thời gian. Nếu như 8700 có dáng ngoài mỏng hơn nhẹ hơn theo trào lưu mốt hiện nay. Nếu như 8700 có thẻ nhớ ngoài có quay phim chụp ảnh. Nếu như bây giờ 8700 có thêm nghe nhạc, bi lăn trackball … Không đừng nếu như đừng thêm bớt gì nữa vào 8700. Nếu ai đó mong mỏi thêm bớt đòi hỏi những chức năng này chức năng kia vào 8700 thì 8700 đã không sống được đến ngày hôm nay. Đã không phải là 8700 trong lòng bao fan 8700. Blackberry 8700 quá tuyệt vời với những gì đang có rồi. Hãy cảm nhận, trải nghiệm 8700 trước đã để hiểu vì sao 8700 không cần những “nếu như…” mà vẫn có chỗ đứng vững chắc trong làng điện thoại SmarPhone đang biển động không ngừng hiện nay!

Nguyễn Phương Linh
Nguyễn Phương Linh
Trả lời 12 năm trước

Không nên mua vì nó còng kềnh và khó đem theo bên người