Samsung Galaxy Note dùng có tốt không?

Thấy chiếc điện thoại lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note này nhìn hay hay! Không biết chất lượng thế nào? dùng có tốt không nhỉ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Về khả năng giải trí:

Tai nghe kèm máy cho chất lượng âm thanh tạm ổn với bass, treble vừa đủ. Tất nhiên vẫn chưa đủ sức thỏa mãn những đôi tai khó tính nhưng hầu hết người sử dụng thông thường sẽ không đòi hỏi gì hơn. Loa ngoài của máy có âm lượng lớn tuy nhiên cho âm hơi bó. Máy có tích hợp tính năng giả lập âm thanh vòm 5.1 khi sử dụng tai nghe. Tuy nhiên 5.1 không giúp gì cho việc nghe nhạc, ngược lại nó còn khiến tiếng vocal bị vang và "nghẹt".

Điểm sáng nhất ở Galaxy Note chính là màn hình của máy. Choán toàn bộ mặt trước của máy là 1 màn hình rộng "bao la" với kích thước lên đến 5,3inch đi kèm phân giải 800x1280. Hãy nhớ rằng độ phân giải này là tương đương với cả các tablet 10 inch thậm chí nhiều laptop 13 inch cũng chỉ sử dụng phân giải này. Khi "cô đặc" độ phân giải 800x1280 trên 1 diện tích chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay, chúng ta sẽ thu được kết quả là 1 màn hình sắc sảo đến từng chi tiết, công nghệ màn hình AMOLED của Samsung khiến màu sắc trên màn của Galaxy Note cực kỳ rực rỡ và rất ưa nhìn. Mặc dù vẫn còn thấy đây đó hiện tượng sai màu khi màu trắng hơi ngả sang lam, tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng gì tới việc xem ảnh, xem phim trên Galaxy Note.
Với kích thước lên tới 15,2 x 8,4 cm, Galaxy Note thực sự khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu tiên trông thấy máy. Nhưng sau khi cảm giác bất ngờ qua đi, lập tức rất nhiều người tỏ ra thích thú với thiết kế của máy. Cũng giống như 1 smartphone màn hình lớn mà tôi từng có bài cảm nhận cách đây vài ngày: HTC Sensation XL, với kích thước lớn và độ dày chỉ 10mm, màn hình cảm ứng choán hầu như toàn bộ mặt trước của máy khiến khi cầm Galaxy Note trên tay chúng ta có cảm tưởng mình đang cầm một miếng kính sáng loáng, bóng bẩy trên tay.