Có nên mua điện thoại Sony Ericsson X10 ?

Tình hình là em rất thích thiết kế của Sony Ericsson X10. Arc thì mắc quá. Em chỉ cần nghe gọi thông thường, ảnh ọt nghiệp dư. Không biết tính năng và hiệu năng sử dụng em nó thế nào, ứng dụng có hay bị đơ hay chờ lâu không?

Anh chị em tư vấn giúp em.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Tớ đã dùng qua X10, cảm ứng rất dở, không mượt được như các dòng HTC hay Samsung xách dép cho Iphone ko đáng(tớ ko phải fan của iphone nhé)

Trước tớ dùng từ hồi room androi 1.6 thì nếu màn hình có dính tẹo nước thôi thì ko điều khiển được nữa, ghét nhất là khi đi đường dính 1-2 giọt mưa ai gọi đến ko gạt được khóa cảm ứng để nghe. Không biết sau khi cho up lên 2.1 có đỡ bệnh này ko?

Chụp ảnh nói chung okie.

Nghe nhạc ổn.

Còn nói về cấu hình thì tuy chíp 1ghz thật nhưng chạy chậm như rùa, hay bị đơ máy.

Màn hình rộng thiết kế được nhưng dùng rất chán nếu so sánh với HTC, hoặc SamSung cùng cấu hình.............em này chưa đủ đẳng cấp so với iphone.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Mình đã từng xài con này, nếu với giá tiền đó thì bạn có nhiều con ngon hơn để chọn, như IP3, hay SS S1, chứ con X10 thì ko up lên được 2.2 nên không có flash, không như SS S1, đã vậy thương hiệu của nó thì không bằng IP, thix cảm ứng nhạy, màn hình đẹp, game nhiều, sản phẩm thời trang thì nên chọn IP3, hoặc 4.

Chúc vui.