Samsung Galaxy Note chính hãng có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/11 vừa qua, Galaxy Note, chiếc smartphone “lai” máy tính bảng đã chính thức xuất hiện trên thị trường với mức giá gần 18,5 triệu đồng.
Được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm IFA vào đầu tháng 9 vừa qua, sau hơn 2 tháng, Galaxy Note chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
Galaxy Note được xem là một “điểm nhấn” của Samsung, khi mà phần lớn các loại smartphone hiện nay đều được trang bị một chuẩn màn hình, thì Galaxy Note lại thực sự nổi bật với màn hình lên đến 5,3-inch, và được xem là sản phẩm “lai” giữa máy tính bảng và smartphone.
Về cơ bản, Galaxy Note là 1 chiếc smartphone, với màn hình 5,3 inch công nghệ Super AMOLED, nhưng với kích cỡ lớn như vậy, Galaxy Note vẫn hoàn toàn có thể coi là Tablet. Samsung đã gọi đây sẽ là “chương mới của ngành công nghiệp di động”.
Ngoài thiết kế nổi bật, Galaxy Note cũng được trang bị một cấu hình khá “khủng”, với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ gồm phiên bản 16GB và 32GB (phiên bản xuất hiện tại Việt Nam có bộ nhớ 16GB). Sản phẩm được trang bị camera 8 megapixel ở sau và 2 megapixel ở trước, hoạt động trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread.
Điểm nổi bật của Galaxy Note là chiếc bút với tên gọi S Pen, cho phép người dùng dễ dàng ghi chú và điền nội dung trên màn hình như khi viết trên giấy bình thường. Thêm vào đó là nền tảng phần mềm S Memo, cung cấp 1 nền tảng để kết hợp hình ảnh, file audio và các bản viết tay, các bản vẽ… để đóng gói và gửi chúng thông qua tin nhắn hoặc email.
Galaxy Note được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/11 và được phân phối chính thức ra thị trường với mức giá 18.450.000 đồng.