Nên mua Samsung Galaxy SL i9003 hay Motorola Defy ?

Mình đang phân vân không biết nên chọn Samsung Galaxy SL i9003 hay Motorola Defy. Ưu tiên của mình là máy đẹp, nghe nhạc, chụp hình tốt. Mình xem qua nhiều diễn đàn thì thấy cấu hình của hai máy cũng tương đương nhau nên không biết chọn máy nào!

Các bạn giúp mình với! Cảm ơn các bạn nhiều nhé.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Trong 2 máy này thì về cấu hình galaxy SL hơn Defy, Galaxy SL lên anđroid 2.3 rồi còn Defy nếu không nhầm vẫn ở bản 2.1, mọi điều SL hơn Defy ngoại trừ 2 điều SL thua đó là thiết kế và khả năng chống nước.

Nếu bạn là dân thể thao, sành điệu, thích bơi lội thì chọn SL, còn là dân công nghệ thuần tuý nên chọn SL vì nó có nhiều rom cook để vọc hơn, Defy cũng có một điểm rất hay đó là ít bị đụng hàng bạn nhé.

Chúc bạn may mắn

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mình đã sd cả 2 con, hiện đang dùng defy.

Theo cảm nhận thì con GS màn hình màu đẹp hơn ( GSL của VN chỉ dùng SLCD nên không thể bằng),chụp ảnh đẹp hơn ( nhưng không có flash ).

Còn lại thì same same.

Defy thì hiện nay đã có 2.2.2 nhưng rom cook 2.3.4 thì đầy rẫy,cách up rom,root máy rất đơn giản,dễ hơn GS nhiều, Đc hỗ trợ rom MIUI chính thúc rất ổn định vs mượt ( giống iOS - mình đang sd ) ngoài ra mh máy nét hơn GS (mh nhỏ hơn nhưng độ phân giải cao hơn )..v.v.

Nếu bạn thích GS thì mua Galaxy S đừng mua Galaxy SL ( bị bớt vài thứ - rom thì ko nhiều,vì ít người sd hơn GS )

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

mình xem trên diễn đàn thấy nhiều topic so sánh 2 em này rùi!thấy i9000 ngon hơn nhiều!hix.nhưng mà mình đang phân vân 2 em defy và galaxy i9003 4gb.
tớ tìm i9000 nhìu rùi chứ!xem trên web thì giới thiệu còn.Tới nơi thì chẳng thấy đâu!gọi điện thì bảo có!mà tới nơi thì bảo vừa bán rồi.
Nên tớ mới chuyển sang chọn i9003 đấy chứ!có bác nào so sánh 2 em nó giùm tớ với !:sluggish:
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Túm lại là i9000 ngon hơn 9003 về cái màn hình. Mà cái màn hình của defy và 9003 coi như ngang nhau.
Ngoại hình: bề ngoài defy thô, manly và cứng cáp (máy dạng trâu bò mà), galaxy đẹp, mảnh mai hơn.
Giai trí: 9000 gpu ngon hơn, 9003 và defy ko chênh đáng kể dù mình cho là 9003 hơn.
HĐH: moto rùa bò chuyện update nhưng bạn có thể xài rom cook để lên 2.3 như galaxy.
Độ bền: defy có thể ngâm nước và rớt sơ sơ, galxy thì đừng liều.

Túm lại tùy bạn hết.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

không thấy ai chọn defy hết nhỉ. mình thì void 1 phiếu cho defy. hì hì. Trâu bò. mình cũng đang xài 1 cái. đã up lên 2.2. xài rất ngon. mình rất thường đi ra ngoài đường và cũng thường xuyên tắm mưa (nhưng hay quên cất điện thoại vào cốp xe lắm.) em defy của mình cũng tắm mưa nhiều rồi nhưng chưa thất có dấu hiệu gì hư hỏng hết. về kiểu dáng thì mình nghĩ cái defy hơi thô. cái samsung thì đẹp hơn. về tốc độ thì mình không biết tại vì chưa có xài thử cái samsung nên không biết con nào ngon hơn. tuy nhiên con defy chạy cũng được lắm. các game như assasin creep hay alphat 5 chạy mượt lắm. không bị giựt chút nào. duyệt web cũng ok. pin xài tầm 1 ngày hay hơn chút (tại mình cũng hay duyệt web lắm.). nghe nhạc thì cũng vừa à. không lớn nhưng cũng không nhỏ. có điều nếu bạn có mua thì nên thử loa kỹ kỹ. tại có nhiều cái mở lớn hết cỡ thì hơi rè chút. ah còn cái màng hình nữa. lúc mua nhớ nghiên nghiên coi có rầy gì không. lúc mình mua máy mình do không coi kỹ xài được hơn tuần thì thấy nó bị rầy 1 vệt nhỏ (mà bạn biết rồi. tuần đầu xài thì cưng như trứng, hứng như hoa vậy đó sao làm em nó rầy được.) qua 1 tuần rồi thì đổi đâu có được.
chúc bạn chọn được cái điện thoại ưng ý. good luck

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

mua Samsung Galaxy SL i9003 đi

Shika maru
Shika maru
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy SL i9003